Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Seunghoon เตรียมนำเสนอแก่นแท้ของสีสันทางดนตรีและการแสดงในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วย EP 'MY TYPE' ฟังพร้อมกัน 15 กรกฎาคมนี้

Jul 03, 2024 | ดู 189 ครั้ง

หนุ่มอารมณ์ดี Lee Seung Hoon แห่ง WINNER ยืนยันความพร้อมการปล่อยผลงานเดี่ยวชุดแรกด้วยการเผยภาพทีเซอร์สบายๆแต่สะกดทุกสายตาอยู่หมัด โดยศิลปินหนุ่มมีกำหนดการจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา 'MY TYPE' ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้  และอีกหนึ่งความพิเศษก็คืออัลบั้มนี้ผลิตเป็นอัลบั้มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้กระดาษคาร์บอนต่ำและหมึกจากถั่วเหลืองที่ได้รับการรับรองโดย Forest Stewardship Council (FSC)

'Hoony' ไม่เพียงแต่โปรดิวซ์เพลงทั้งหมดในอัลบั้มเดี่ยวนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำในการดูแลทั้งในด้านภาพและการวางแผนการโปรโมตอีกด้วย และด้วยควาที่อัลบั้มชุดนีเเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ปล่อยออกมาหลังจากสั่งสมประสบการร์ในวงการบันเทิงมาถึง 10 ปีหลังจากการเดบิวต์ของเขา เขาจึงมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอแก่นแท้ของสีสันทางดนตรีและการแสดงในฐานะ 'ศิลปิน Lee Seunghoon' อย่างเต็มที่

นับตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นเทรนนี่ฝึกหัด 'Lee Seunghoon' ตอยโจทย์ความคาดหวังของแฟนๆด้วยความสามารถทางดนตรีและคุณภาพในฐานะดารา หลังจากเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง 'WINNER' ในปี 2014 เขามีหน้าที่รับผิดชอบในการแสดงนับไม่ถ้วนและประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักเต้นหลัก ชื่อของเขาได้ระบุไว้ในเครดิตของเพลงในอัลบั้มมาโดยตลอด รวมถึงเพลงฮิตอย่าง 'RALLY RALLY', 'MILLIONS' และ 'LOVE ME LOVE ME'

Lee Seunghoon ได้แสดงให้เห็นทักษะของเขาในฐานะผู้ให้ความบันเทิงในสาขาต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมเพลง โทรทัศน์ ละครเพลง และโปรดิวเซอร์ ทำให้เกิดความคาดหวังสูงสำหรับโลกแห่งดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่จะแสดงผ่านอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

 






:: Other hot news