Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

San เคลียร์ชัดโชว์ Dolce & Gabbana: มันน่าเศร้าที่เกิดความเข้าใจผิดขึ้น เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม

Jul 08, 2024 | ดู 353 ครั้ง

ท่ามกลางกระแสความตื่นตาตื่นใจของ 'San' ในการเข้าร่วมงานโชว์ Dolce & Gabbana Alta Moda ที่อิตาลี ก็มีกระแสที่ตั้งข้อสังเกตว่า 'San' ถูกเหยียดเชื่อชาติหรือไม่? โดยที่มาของความคิดดังกล่าวเพราะมีคนสังเกตเห็นว่า San ไม่มีเบาะรองนั่งบนเก้าอี้ระหว่างชมโชว์ชิดขอบรันเวย์ นอกจากนี้มีบางคนสงสัยว่าชุดที่ San ใส่ค่อนข้างจะต่างจากคนดังอื่นๆมากซึ่งส่วนใหญ่ได้สวมชุดแนวสูท แต่ชุดของ San ค่อนข้างเปิดเผยจนบางคนเป็นห่วงว่าศิลปินหนุ่มแห่ง ATEEZ จะรู้สึกอึดอีกหรือไม่? หรือลามไปถึงว่า 'ถูกเลือกปฏิบัติหรือเปล่า?'

และเกี่ยวกับข้อสงสัยดังกล่าว 'San' ได้ออกมาเคลียร์ข้อข้องใจด้วยตัวเอง และย้ำว้่า 'ไม่มีอะไรมากไปกว่าการเข้าใจผิด' กันไปเอง

"มันน่าเศร้าที่เกิดความเข้าใจผิดขึ้น เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม และมันไม่มีเรื่องการเหยียดเชื้อชาติอะไรแบบนั้นครับ"

"ส่วนเรื่องเบาะรองนั่งก็เป็นเพราะผมเองคับ คือคนที่อยู่ใกล้ๅๆรวมไปถึงตัวผมเองด้วยรูปร่างใหญ่ และเบาะรองนั่งมันใหญ่ไม่พอครับ หลายๆคนก็เลือกนั่งที่ขอบเก้าอี้เช่นเดียวกับผมครับ

"(ทางด้านชุด) มันคือชุดที่ผมชอบที่สุดในจำนวนสิบชุดที่แบรนด์เตรียเอาไว้ให้ ผมอยากจะเป็นที่จดจำในโลกของแฟชั่นด้วยชุดที่ท้าทายครับ"

 

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie









:: Other hot news