Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ต้นสังกัดคอเฟิร์มข่าว! 'HyunA - Yong Junhyung' เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้

Jul 08, 2024 | ดู 599 ครั้ง

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์มีรายงานจากสื่อเกี่ยวกับการเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ของคู่รัก 'HyunA - Yong Junhyung' ณ ตอนนี้  AT AREA ต้นสังกัดของฮยอนอาได้ยืนยันรายงานดังกล่าวแล้วว่าทั้งคู่บ่มเพาะความรักมาจนถึงจุดที่ต้องการจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน!

“ฮยอนอาและยงจุนฮยองจะจัดพิธีแต่งงานในเดือนตุลาคมกัและเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของพวกเขา ฮยอนอายอมรับการขอแต่งงานของยงจุนฮยอง พวกเขาปลอบโยนกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก” ต้นสังกัดกล่าว “เราอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับการเฝ้ามองและการสนับสนุนอันอบอุ่น เราหวังว่าแฟนๆจะอวยพรให้กับอนาคตของฮยอนอาสำหรับการตัดสินใจครั้งสำคัญนี้ ทั้งในฐานะศิลปินและในฐานะปัจเจกบุคคล”

'HyunA - Yong Junhyung' เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะในเดือนมกราคมทางโซเชียลมีเดีย ในเวลานั้น ฮยอนอาขอให้แฟนๆ “เอ็นดูพวกเรา” ในขณะที่ยงจุนฮยองกล่าวว่า “พวกเราเข้ากันได้ดีด้วยพลังด้านบวกจากกันและกัน เราหวังว่าคุณจะเฝ้ามองพวกเรา”

หลังจากสาธารณะรับรูู้ ทั้งสองแสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผยต่อไป ในรายการบันเทิงออนไลน์ ฮยอนอาโชว์ภาพพื้นหลังของสมาร์ทโฟนของเธอที่ตั้งค่าเป็นรูปคู่ โดยกล่าวว่า "การดูสิ่งนี้ทำให้ฉันมีพลังและทำให้ฉันมีความสุขมาก" ในเดือนมีนาคม พวกเขายังกลายเป็นพาดหัวข่าวเมื่อมีคนเห็นพวกเขาเดินทางมาด้วยกันในประเทศไทย

TofuPOPRadio ขอแสดงความยินดีกับข่าวดีของทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยจ้า!

 

ที่มา Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news