Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'first win' มาแล้วจ้า! NCT WISH พา 'Songbird' ที่ยอดขายกว่าหกแสนแผ่นคว้า 'อันดับ 1' ในรายการเพลงเกาหลีใต้สำเร็จเป็นถ้วยแรก

Jul 11, 2024 | ดู 306 ครั้ง

ความสดใสวัยทีนส่งถึงใจทุกคนแล้ว! 'NCT WISH' สร้างความสำเร็จครั้งสำคัญ พา 'Songbird' คว้า  'first win - อันดับ 1 ครั้งแรก' ในรายการเพลงเกาหลีใต้สำเร็จเป็นถ้วยแรกในการโปรโมท 'Songbird' จากรายการ 'Show Champion' เมื่อวานที่ผ่านมา 

NCT WISH กล่าวขอบคุณทั้งภาษาเกาหลีและญี่ปุ่น โดยได้ขอบคุณพี่ๆและทีมงาน SMTWON ทุกคน รวมไปถึงสมาชิก NCT WISH ทุกคน และที่สำคัญคือ 'NCTzens' ที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลแบบนี้ และแน่นอนว่าพวกเขาจะรับความรักจากทุกคนเอาไว้เยอะๆและพยายามกันมายิ่งขึ้นไปอีก 'รักนะครับ!'

'Songbird' เป็นซิงเกิ้ลอัลบั้มลำดับที่ 2 ของ NCT WISH ซึ่งมียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 630,000 ชุดในเกาหลีและญี่ปุ่น และเฉพาะเวอร์ชั่นเกาหลีอย่างเดียว 'Songbird' ก็ทำสถิตยอดขายในสัปดาห์แรกหลังวางจำหน่ายได้ถึง 530,000 ชุด ซึ่งเป็นตัวเลขที่เป็นเกือบสองเท่าของผลงานก่อนหน้านี้ 'WISH' 

'Songbird' ประกอบไปด้วยสองเพลงเพราะ 'Songbird' และเพลง 'Tears are Falling' โดยเพลงไตเติ้ล  "Songbird" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี และได้ใส่ท่าเต้นบางจุดที่เลือกแบบท่าเต้นของนกที่กำลังทะเลาะกัน สร้างสีสันที่สนุกสานซุกซนสมวัยให้กับการแสดงของ NCT WISH ยิ่งขึ้น

 

ที่มา (1) (2)






:: Other hot news