Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'JIMIN' ศิลปินที่มีทัศนคติน่าดึงดูดใจและทำงานหนักอยู่เสมอเผย EP 'MUSE'

Jul 19, 2024 | ดู 399 ครั้ง

'JIMIN' แห่ง BTS กลับมามอบความรื่นรมณ์ทางเสียงเพลงให้กับคุณแล้วกับ EP 'MUSE' มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่กลมกล่อมและเป็นสากลมากยิ่งขึ้น โดย 'MUSE' คืออัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจรอบตัวของ 'JIMIN' นำมาโดยเพลงไตเติ้ล 'Who'

'Who' เป็นงานร่วมงานกันของ Pdogg และโปรดิวเซอร์ - นักแต่งเพลงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 'Grammy Award' อย่าง Jon Bellion โดยเพลงนี้เขียนที่ลอสแองเจิลลิสภายใต้ความตั้งใจที่มุ่งเน้นการสะท้อนอารมณ์ของจีมิน "บางทีอาจเป็นเพราะความรู้สึกที่เมืองมอบให้เรา จึงได้่เพลงเพลงที่มีความสุขและพลังเชิงบวกออกมา" Pdogg กล่าว

โปรดิวเซอน์ Pdogg ที่ร่วมงานงานกันมาตั้งแต่ EP 'FACE' ยังคงร่วมงานกับ JIMIN ต่อใน 'MUSE' และเขากล่าวถึงกับอัลบั้มนี้ว่า "เราได้รับแรงบันดาลใจจากอัลบั้มที่มีคอนเส็ปอย่างเช่น 'Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band' ของ Beatles  ผมพยายามที่จะรวมเอาความตื่นเต้นที่รู้สึกเมื่อนึกถึงเพลงใส่เข้าไปในเพลง..." เขายังแนะนำให้ลองฟังเพลงตามลำดับเพลงในอัลบั้มดู เพราะเพลงจะค่อยๆนำพาอารมณ์ของคุณมากขึ้นตามลำดับ

เขายังพูดถึง JIMIN ด้วยว่า "เขาเป็นศิลปินที่มีทัศนคติที่น่าดึงดูดใจและทำงานหนักอยู่เสมอ หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานในอัลบั้ม 'Face' เราก็เริ่มทำ 'Muse' ต่อเลย (ความขยันของจีมิน) มันทำให้ผมมองย้อนกลับมาที่ตัวเองว่า 'ฉันทำงานหนักขนาดนี้ก่อนเข้ากรมหรือเปล่า?'....ด้วยความพยายามของจีมิน คุณจะได้เห็นการเดินทางทางดนตรีของเขาเติบโตต่อไปครับ”

ฟังมุมมองจากโปรดิวเซอร์พูดถึงอัลบั้มของ JIMIN ไปแล้ว รอฟังเสียงมุมจาก JIMIN และชมโชว์ของเขาที่จะพรีเมียร์ไลฟ์ครั้งแรกของโลกในรายการ "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" คืนวันศุกร์นี้ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนถิ่นฐานไทยแลนด์ ฟัง 'Who' และหลากหลายงานเพลงของ 'JIMIN' ได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM

 

ที่มา Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news