Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พวกนายก็เริ่ดเกิ็น! Stray Kids คัมแบ็ค EP 'ATE' มิวสิควิดีโอเพลงนำ 'Chk Chk Boom' มี Ryan Reynolds - Hugh Jackman มาปรากฏตัว!

Jul 19, 2024 | ดู 600 ครั้ง

เริ่ดไม่ไหว! คัมแบ็คใหม่ของ Stray Kids กับ EP 'ATE' ที่เพิ่งเสิร์ฟความร้อนแรงสดๆร้อนๆในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024 โดยเพลงนำของกิจกรรมครั้งนี้ 'Chk Chk Boom' ได้นักแสดงแถวหน้าระดับฮอลลีวู๊ด Hugh Jackman และแฟนคลับตัวยงของวง 'Ryan Reynolds'  มาปรากฏตัวสุดพิเศษในมาด Wolverine และ Deadpool ตามลำดับ 

 

Bang Chan เผยถึงการปรากฏตัวใน MV ของ Reynols และ Jackman ว่า “สำหรับการปรากฏตัวของ 'ฮิวจ์ แจ็คแมนและไรอัน เรย์โนลด์ส' มันรู้สึกเกินจริงมากครับ แต่เรามีสตอรี่มานานแล้วกับกับ 'Ryan-hyung' พี่ไรอันพูดถึงเราตอนแสดงบนเวทีและสื่อสารผ่าน SNS และพวกเขาก็จัดสรรเวลาให้เราสำหรับโอกาสนี้ แม้ว่าพวกเขาจะยุ่งแต่เราก็สามารถทำงานร่วมกันได้ เรารู้สึกขอบคุณมาก 'ไรอันฮยอง ขอบคุณนะครับ' ”

ศิลปินหนุ่มตอบต่อว่า พวกเขาเป็นฝ่ายติดต่อไปก่อน และได้มีโอกาสพบกับนักแสดงทั้งสองในนิวยอร์ค ส่วนซีนกับทั้งคู่เป็นการถ่ายทำในวันแรกของการถ่ายเอ็มวี

"พอมองดูภาพเฟรมนี้ที่เราอยู่ด้วยกัน มันยังคงยากจะเชื่อว่าเราอยู่ด้วยกันจริงๆครับ มันดูเหมือนโฟโต้ช็อปเลย ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในที่เดียวกันก็ตาม" Seungmin เสริมติดตลก

 

Han พูดถึงอัลบั้ม EP 'ATE' ว่า "สิ่งที่เราต้องการเน้นย้ำผ่านอัลบั้มใหม่ของเราคือการแสดงสิ่งที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อน....ในอดีตเราแสดงพลังอันแข็งแกร่ง แต่ด้วย EP “ATE” และเพลงนำของเรา “Chk Chk Boom” มันคอนโทรลกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ก็ยังสนุกและมีเสน่ห์ และเรายังพยายามครอบคลุมหลายๆแนวเพลงด้วยการกระจายไปในเพลงที่รวมอยู่ใน EP คุณจะได้เห็นคอนเซ็ปใหม่ของเรามากมายผ่าน EP ใหม่ เราหวังว่าคุณจะตั้งตารอมันจริงๆครับ”

ในเนื้อเพลง 'Chk Chk Boom' มีท่อนหนึ่งของเนื้อร้องที่มีความหมายว่า 'คุณ'กิน'ความสำเร็จมากแล้ว แต่มันไม่ทำให้คุณยิ่ง'หิว'มันมากขึ้นอีกหรอ?' ในท่อนนี้ Changbin กล่าวติดตลกว่า "ทำไมเหมือนทุกคนมองมาที่ผมพอพูดถึงความหิว" เขาอธิยายเนื้อเพลงว่า “มันไม่ใช่อาการความหิวอาหารที่เรากำลังพูดถึง ในเนื้อเพลงเราบอกว่าอิ่มแล้ว แต่เราหิวกระหายมาก และความกระหายทำให้เราก้าวต่อไป สิ่งที่เรารู้สึก 'หิวกระหาย' มากที่สุดก็คือเราได้ไปร่วมงานเทศกาลดนตรีมาเมื่อเร็วๆนี้ และเรามีความสุขมาก แต่ด้วยความสุขนั้น เรารู้สึกว่าเราสามารถได้รับมันมากกว่านี้ เราจะไม่เต็มอิ่มกับความรักและการสนับสนุนของแฟนๆมากเกินไป เรายังรอคอยทัวร์ครั้งใหม่นี้เป็นอย่างมากด้วยครับ"

ทั้งนี้ JYP Entertainment เพิ่งประกาศข่าวดีว่า Stray Kids ทุกคนได้ต่อสัญญากับค่ายเรียบร้อยแล้วแม้ว่าสัญญาเก่าจะยังมีระยะไปถึงปี 2025 ก็ตาม  

“เราต้องการแบ่งปันข่าวดีกับ Stay เร็วๆครับ เราสามารถตัดสินใจเรื่องนี้ได้ไม่ยากก็ต้องขอบคุณ Stay และพนักงานในต้นสังกัดที่เป็นเหมือนครอบครัวสำหรับเรา เราสามารถจินตนาการได้ว่าเราอยู่ด้วยกันและจะเติบโตไปด้วยกันได้ครับ และผมรู้สึกขอบคุณในฐานลีดเดอร์วงด้วยเพราะเราตกลงด้วยใจเดียว ตั้งแต่เดบิวต์ผมคิดว่า Stray Kids สามารถดึงเรื่องราวของเราออกมาได้ดีมาก และเราอยากจะแสดงให้คุณเห็นมากกว่านี้ เราคิดว่านี่เป็นการเริ่มต้นใหม่และเราจะแสดงให้พวกเราเห็นมากขึ้น”

“ปีนี้เรามีทัวร์ เพื่อจะได้เจอกับ Stay ทั่วโลก” Lee Know กล่าวเสริม “และเช่นเดียวกับในมิวสิควิดีโอ คุณได้เห็นว่าเรากลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากในอดีต เราต้องการลองแนวเพลงใหม่ๆที่แสดงมห้เห็น 'SKZ Style' ”

“สิ่งสำคัญที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันแน่นอนคือ STAY และเรามาได้ไกลขนาดนี้เพราะว่าเราร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เรารู้สึกขอบคุณ STAY เสมอครับ” I.N. กล่าว

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 

 






:: Other hot news