Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LISA ก้าวสู่ตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Louis Vuitton ดึงดูดทุกสายตากับภาพเลอค่าทุกองศาสมฐานะตัวแทนของแบรนด์หรูระดับโลก

Jul 23, 2024 | ดู 254 ครั้ง

ผู้เขียนอีกหนึ่งคำจำกัดความใหม่ของ 'Rockstar' ซุปเปอร์สตาร์สาว 'LISA' ยืนยันสถานะผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก รันวงการแฟชั่นด้วยตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Louis Vuitton ที่ดึงดูดสายตากับภาพเลอค่าทุกองศาสมฐานะ 'ตัวแทน' ของแบรนด์หรูระดับโลก

Nicolas Ghesquière ผู้กำกับศิลป์ของแบรนด์กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับลิซ่าในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา เธอมีจิตวิญญาณที่กล้าท้าทายและมีเสน่ห์ซึ่งน่าตราตรึงใจอย่างเหลือเชื่อ เธอมีความกล้าหาญและความสร้างสรรค์ในด้านดนตรีพอๆกับแฟชั่นของเธอ และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเดินทางไปกับเธอในการเดินทางครั้งนี้”

ในวิดีโอที่เผยแพร่ทาง ELLE.com โดยเฉพาะ 'LISA' ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแบรนด์ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่ฉันชื่นชม ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอที่จะสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นไปกับ Louis Vuitton ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Louis Vuitton ยังคงรักษาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์อยู่เสมอ และอักษรย่ออันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ก็เป็นผลงานระดับประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ ดังนั้นฉันจึงตั้งเป้าที่จะเป็นคนที่สามารถรักษาความคิดริเริ่มดั้งเดิมเอาไว้ให้ได้ค่ะ”

นี่เป็นเหตุการณ์สำคัญครั้งล่าสุดในสิ่งที่กำลังจะกลายเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดปีหนึ่งของเธอ นอกเหนือจากการเริ่มต้นยุคแห่งดนตรีในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอในปีนี้แล้ว Lisa ยังจะมุ่งหน้าสู่การแสดงฝีมือในฐานะนักแสดงในซีซั่นหน้าของ The White Lotus ซึ่งเธอถ่ายทำในปีนี้ที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ ยังไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะเกี่ยวกับบทบาทของเธอ แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้ทุกสายตาจดจ้องและรอคอยการปรากฏตัวของเธอแล้ว

 

 ที่มา ELLE

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news