Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kang Daniel ฉลองครบรอบ 5 ปี ถือฤกษ์ดีประกาศการเริ่มต้นใหม่กับเอเจนซี่ 'ARA'

Jul 25, 2024 | ดู 487 ครั้ง

Kang Daniel ฉลองครบรอบ 5 ปี บนเส้นทางบันเทิงในฐานะศิลปินเดี่ยวในวันที่ 25 กรกฎาคม และศิลปินมาฉลองวันพิเศษด้วยข่าวดีสุดพิเศษ ประกาศการเริ่มต้นใหม่ในแวดวงบันเทิงภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่

ศิลปินหนุ่มได้เซ็นสัญญาพิเศษกับบริษัทบันเทิง ARA (Artistic Round Alliance) ซึ่งเป็นบริษั้ทก่อตั้งโดยอดีตผู้บริหารของ Konnect Entertainment ซึ่งเคยทำงานทั้งที่ YG และ Big Hit

หลังจากบทสรุปสุดท้ายของ Konnect Entertainment ในเดือนมิถุนายน Kang Daniel ก็ได้รับข้อเสนอมากมายจากค่ายเพลงระดับโลกและเอเจนซี่ชั้นนำ อย่างไรก็ตามในรายงานข่าวระบุว่า Kang Daniel ตัดสินใจโดยไม่ลังเลเลยที่จะร่วมงานกับพนักงานที่เคยร่วมงานกันด้วยดีมาก่อน การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นเร็วกว่าทางคาดหมายเพราะศิลปินหนุ่มต้องการที่จะดูแลทีมงานที่ออกจากบริษัทเนื่องจากความขัดแย้งภายในและบรรเทาความกังวลของแฟนๆ 

แห่งข่าวจาก ARA กล่าวว่า “เราจะให้ความสำคัญและคำนึงถึงหัวใจของแฟนๆ ในขณะที่เราสร้างต้นจุดเริ่มต้นใหม่  เราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ศิลปินสามารถมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมของเขา และเหนือสิ่งอื่นใด เราจะให้ความสำคัญกับการสื่อสารกับแฟนๆเป็นอันดับแรก เราหวังว่าพวกคุณจะเฝ้ามองอย่างอบอุ่นและให้การสนับสนุนอย่างกระตือรือร้น”

ทั้งนี้ Kang Daniel ยังมีกำนหดการไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 ซึ่งเป็นวันครบรอบโซโล่เดี่ยวปีที่ 5 ของเขาด้วย 'คุณแดน' น่าจะมีอะไรมาอัพเดทเพิ่มเติมแน่ๆ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ! ส่วนตอนนี้ทาง TofuPOPRadio.FM ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ 5 ปีอันเป็นประสบการณ์สุดท้าทาย Kang Daniel และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นที่ราบรื่นตลอดเส้นทางนะ!

 

ที่มา Sports Kyunghyang

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news