Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Red Velvet เตรียมมอบของขวัญฉลอง 10 ปีแด่แฟนๆกับซิงเกิ้ล Sweet Dreams ก่อนเดินทางมาฉลองเส้นทางบันเทิงหนึ่งทศวรรษใน fan-con ที่ไทย 17 - 18 สิงหาคมนี้

Jul 26, 2024 | ดู 456 ครั้ง

Red Velvet ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เตรียมส่งของขวัญทางเสียงเพลงชิ้นพิเศษให้แฟนอันเป็นที่รัก กับเพลงที่เขียนขึ้นเพื่อแฟนๆ  “Sweet Dreams” 
 
ต้นสังกัดเผยว่า “Sweet Dreams” เป็นเพลงจังหวะกลางและดนตรีเบาสบายที่มีเสียงฮาร์ปมาเพิ่มความหวานหรูหรา และนอกจากจากเพลงใหม่แล้ว Red Velvet ยังได้ทำไตเติ้ลแทร็คคัมแบ็คล่าสุด "Cosmic" ในเวอร์ชั่นใหม่ และจะส่งออกมาให้ฟังพร้อมกันกับ "Sweet Dreams" ของพวกเธอในวันพฤหัสที่ 1 สิงหาคมนี้

นอกจากเพลงพิเศษแล้ว Red Velvet ยังเตรียมคิ๊กอ็อฟแฟน-คอนฯเอเชียทัวร์ที่ทั้ง 5 สาวจะเดินทางไปฉลอง 10 ปีของ Red Velvet กับ แฟนๆทั่วเชียใน “HAPPINESS: My Dear, ReVe1uv” ซึ่งจะเริ่มต้นที่กรุงโซล เกาหลีใต้ 2 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะเดินทางมายังกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 17 - 18 สิงหาคมนี้ 
 
Red Velvet เดบิวต์ด้วย 4 สมาชิก Irene, Wendy, Seulgi, Jpy ในวันที่ 1 สิงหาคม 2014 โดยมี Yeri เข้ามาร่วมทีมในปี 2015 พวกเธอเป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตมากมาย อาทิ "Red Flavor", "Bad Boy", "Psycho" และ "Feel My Rhythm" จนมาถึงเพลงล่าสุด "Cosmic" ในปีนี้

 

ที่มา  Korean JongAng Daily 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news