Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ลือสนั่น! TINY-G ยุบวง -ปฏิเสธข่าว Dohee ดังแล้วทิ้งงานเพลง

Feb 10, 2015 | ดู 14,118 ครั้ง

ลือกันไปทั่ววงการเกาหลีว่า TINY-G ยุบวงแล้ว ต้นตอมาจากเหตุต้นสังกัดยุบแผนกมิวสิค ล่าสุด GnG Production ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว พร้อมวอนสื่ออย่าใส่ร้าย Dohee

GnG Production ต้นสังกัดของ TINY-G ให้สัมภาษณ์ว่า วง TINY-G แค่ยังไม่มีผลงานออกมาในฐานะวง 'TINY-G' ในตอนนี้เท่านั้น แต่ทุกอย่างก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างเช่นตอนนี้ทางบริษัทเองก็ช่วยสมาชิกคนไทย 'MINT' โปรโมทงานเพลงในเมืองไทยของเธออย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับที่สนับสนุนงานเดี่ยวของ Dohee ทั้งนี้ต้นสังกัดมองว่าถ้าสมาชิกแต่ละคนมีช่องทางที่อยากทำอะไร ก็จะสนับสนุนเต็มที่ ดีกว่าปล่อยให้พวกเธอว่างงาน ไม่มีผลงานใดๆเลย

และในส่วนของ Dohee ที่มีสื่อรายงานว่าหลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากละครแล้ว เธอปฏิเสธการโปรโมทกับ TINY-G เพื่อโฟกัสงานแสดงของตัวเองเพียงอย่างเดียวนั้น ทางต้นสังกัดยืนยันว่าไม่เป็นความจริง 'Dohee' เต็มที่กับงานของ TINY-G เสมอ และพูดตรงๆก็คือ Dohee ยังไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังขนาดที่ว่าจะเลือกรับหรือปฏิเสธอะไรตามแต่ใจตัวเองอย่างที่เป็นข่าว

Do Hee Denies Ever Refusing Tiny G Promotions


ทั้งนี้ข่าวลือเรื่องการยุบวง TINY-G เกิดจากการที่มีข้อมูลออกมาว่า GnG Production ได้ยุบแผนกธุรกิจดนตรี ซึ่งทางต้นสังกัดบอกว่า แม้จะยุบแผนกนั้นไปแล้ว แต่ปกติการดูแลวง TINY-G ก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายบริหารจัดการอยู่แล้ว จึงไม่มีผลกระทบอะไร และวง TINY-G จะคัมแบ็คกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้!

ที่มา mwave + Soompi + Newsen
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news