Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NEXZ ระเบิดพลังแห่งความสดใส! เดบิวต์ญี่ปุ่นด้วย EP Ride the Wave / Keep On Moving

Aug 23, 2024 | ดู 218 ครั้ง

วงบอยแบนด์น้องใหม่ NEXZ จาก JYP Entertainment ปล่อย EP ภาษาญี่ปุ่นชุดแรก “Ride the Vibe (Japanese Ver.) / Keep on Moving” ในวันที่ 21 สิงหาคม โดย EP ชุดนี้ประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล 2 เพลงคือ “Keep on Moving” และ “Ride the Vibe (Japanese Ver.)” รวมถึง “Miracle”

ทั้งนี้ “Ride the Vibe” วางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม และ “Miracle” วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งถ้ายังจำกันได้ เพลงดังกล่าวถูกใช้สำหรับการแสดงบนเวทีรอบสุดท้ายในรายการออดิชั่นซีซั่นที่ 2 ของ “Nizi Project“ (2023) ของ JYP Entertainment ซึ่งทำให้ NEXZ ได้ถือกำเนิดขึ้น

เพลงใหม่สำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการทีญี่ปุ่น “Keep on Moving” ถูกใช้เป็นเพลงโฆษณาเครื่องดื่มญี่ปุ่น Aquarius และโปรดิวเซอร์หลักของ JYP Entertainment อย่าง Park Jin-young มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและโปรดิวเซอร์เพลงนี้

 

NEXZ ประกอบไปด้วย 7 หนุ่ม โดยสมาชิก 6 คนเป็นชาวญี่ปึ่น— Tomoya, Yu, Seita, Hyui, Haru และ Yuki — ร่วมด้วยเมมเบอร์ชาวเกาหลีใต้หนึ่งเดียว So Geon

ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวต์ 'NEXZ' ได้จัดโชว์เคสทัวร์ที่ญี่ปุ่น “Ride the Vibe” ซึ่งเริ่มตั้งแต่ 3 - 4 สิงหาคมที่ Marine Messe Fukuoka Hall B พวกเขายังแสดงที่ EDION Arena Osaka เมื่อวันที่ 17 - 18 สิงหาคม และล่าสุดเตรียมแสดงที่ Musashino Forest Sport Plaza Main Arena ในวันที่ 24 - 25 สิงหาคม

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie