Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT DREAM มอบอ้อมกอดสุดอบอุ่นให้คุณในวันที่เหนื่อยล้าผ่าน 'Rains In Heaven' ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษที่ถ่ายทำ MV ในประเทศไทย และเขียนเนื้อเพลงโดย Mark

Aug 23, 2024 | ดู 395 ครั้ง

เพลงดีระดับพรีเมี่ยมอีกแล้วสำหรับการสร้างสรรค์ทางดนตรีของ 'NCT DREAM' ที่เผยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกอันน่าประทับใจ “Rains in Heaven” ออกให้สัมผัสดนตรีที่เป็นเหมือนอ้อมกอดสุดอบอุ่นให้คุณในวันที่เหนื่อยล้า

Mark แห่ง NCT ที่จริงๆแล้วภาษาอังกฤษคือภาษาแม่ของเขา เนื่องจากเขาเกิดและเติบโตในโตรอนโต ประเทศแคนาดา ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องของซิงเกิลนี้เพื่อสื่อถึงข้อความอันอบอุ่นของการปลอบโยนและคำมั่นสัญญาที่จะอยู่เคียงข้างคุณในวันที่เหนื่อยล้าและชีวิตที่ต้องดิ้นรน มอบความรู้สึกอบอุ่นใจให้กับผู้ฟังทั่วโลก

มิวสิกวิดีโอ 'Rains In Heaven' ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความหวังของสมาชิกทั้งเจ็ดคนที่มารวมตัวกันในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนโลกดับสูญด้วยความหวังเพื่อการเริ่มต้นใหม่ ทั้ง 7 หนุ่มถ่ายทำภาพอันสวยงามใน MV ที่ประเทศไทย สะท้อนอารมณ์ลึกลับและบรรยากาศดั่งฝัน เสริมให้เพลงนี้มีเสน่ห์ที่สดชื่นและเต็มไปด้วยอารมณ์มากยิ่งขึ้น


NCT Dream เตรียมแสดงเพลง "Rain in Heaven" เป็นครั้งแรกในทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่อเมริกา "The Dream Show 3: Dream( )Scape" ที่จะเริ่มต้นที่โบโกต้า ประเทศโคลอมเบีย ในวันที่ 31 สิงหาคม นอกจากนี้ วงเคป็อปยังฉลองครบรอบ 8 ปีด้วยการถ่ายทอดสดพิเศษบน YouTube, Weverse และ TikTok ในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 13.00 น.

 

ที่มา Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie