Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kwon Eunbi เตรียมเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรก ภาพยนตร์ญี่ปุ่น Stolen Identity: The Last Hacker

Aug 28, 2024 | ดู 174 ครั้ง

Kwon Eunbi นักร้องสาวเกาหลีใต้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์ญี่ปุ่น Stolen Identity: The Last Hacker ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคที่ 3 ของ Stolen Identity ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวญี่ปุ่น อากิระ ชิงะ ที่ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2018 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมีผู้ชมมากกว่า 1.5 ล้านคน และทำรายได้มากกว่า 1.9 พันล้านเยน (172 ล้านดอลลาร์) ภาคต่อภาคที่สองที่ฉายในปี 2020 ก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมแม้จะมีการระบาดของโควิด-19 โดยมีผู้ชมมากกว่า 900,000 คน

ในภาพยนตร์เรื่อง “Stolen Identity: The Last Hacker” ซึ่งเป็นตอนล่าสุด Kwon Eunbi รับบทเป็น 'ซูมิน' หญิงสาวผมกำลึกลับที่คลุมเครือไปด้วยปริศนาเกี่ยวกับตัวของเธอ

ต้นสังกัด Woollim Entertainment เผยว่า ผู้กำกับโดยฮิเดโอะ นากาตะ ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังเรื่อง “Ring” ที่ออกฉายในปี 1998 ซึ่งมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ชื่นชมการแสดงของ Kwon Eunbi ว่า เธอถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยใช้ภาษาญี่ปุ่นและแสดงออกได้อย่างมีพลัง 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Stolen Identity: The Last Hacker” ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Mad MaxX ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Bucheon ครั้งที่ 28 เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งได้จัดแสดงผลงานใหม่ของผู้สร้าง และยังได้ศิลปินวัยรุ่นมาแรง 'imase' มาทำเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลง 'Dried Flower' อีกด้วย

ทั้งนี้ภาพยนตร์จะฉายในญี่ปุ่น 1 พฤศจิกายน 2024 เป็นวันแรก

 

ที่มา Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie