Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kang Daniel ประกาศคัมแบ็กกันยายนนี้! พร้อมเผยชื่อแฟนคลับใหม่ 'FLOWD'

Aug 30, 2024 | ดู 307 ครั้ง

รีบู๊ทใหม่ทุกอย่าง สำหรับศิลปินหนุ่มที่ไม่เคยย่อท้อ 'Kang Daniel' ที่เดินหน้าต่ออย่างไม่หยุดยั้งกับผลงานเพลงใหม่ อัลบั้ม 'ACT' ผลงานครั้งแรกที่จะออกกับต้นสังกัดใหม่ 'ARA' โดยได้ประกาศการคัมแบ็กกันยายนนี้ผ่านเทรลเลอร์น่าตื่นตาตื่นใจ

 

Kang Daniel ยังได้ประกาศชื่อแฟนคลับใหม่ด้วย โดยจะใช้ชื่อว่า “FLOWD” ซึ่งออกเสียงว่า “flow-dee” เป็นการผสมคำระหว่างคำว่า “flow” ในภาษาอังกฤษและ “D” จากชื่อของ “Daniel”

ตามการประกาศอย่างเป็นทางการระบุว่า "[FLOWD] หมายถึงผู้คนที่ให้ความสนใจในตัวคังแดเนียลมากจนลืมการไหลของเวลา ผู้คนที่รัก ‘FLOW’ ที่คังแดเนียลสร้างขึ้น”

นอกจากผลงานเพลงแล้ว Kang Daniel กำลังจะมีผลงานพิธีกรรายการ  'Stage Fighter ของ Mnet (ต่อไปนี้จะเรียกว่า Stepa) ที่กำลังจะออนแอร์ 24 กันยายนนี้เป็นตอนแรกอีกด้วย โดยรายการนี้เป็นรายการการแข่งขันเต้นระหว่างนักเต้นชายจากนักเต้นบัลเล่ต์ โมเดิร์นแดนซ์ และการเต้นของเกาหลีที่แสดงข้อความผ่านร่างกายของพวกเขา

รายการซีรีย์เต้นใหม่ของ Mnet ต่อจาก 'Street Woman Fighter', 'Street Dance Girls Fighter', 'Street Man Fighter' และ 'Street Woman Fighter 2' จนถึงตอนนี้ คังแดเนียลเป็น MC ให้กับซีรีส์ทั้งหมด โดยทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมด้วยทักษะการเป็นพิธีกรที่มั่นคงของเขา

 

เรียบเรียง DJ Actkie