Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บทสรุปของวังวนรักที่เจ็บปวดจะเป็นอย่างไร? 27 กันยายน ชม What Comes After Love นำโดย Lee Seyoung, Sakaguchi Kentaro, Hong Jonghyun, Nakamura Anne

Sep 10, 2024 | ดู 525 ครั้ง

เป็นอีกเรื่องที่น่าดูมาก! “What Comes After Love” ของ Coupang Play ซีรีส์ที่ขนทัพนักแสดงฝีมือไร้ที่ติจากทั้งเกาหลี- ญี่ปุ่น มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดลึก นำโดย Lee Seyoung, Sakaguchi Kentaro, Hong Jonghyun และ Nakamura Anne ซีรีส์เตรียมออกอากาศตอนแรก 27 กันยายนนี้

“What Comes After Love” เป็นละครโรแมนติกเรื่องใหม่ที่สร้างจากนวนิยายขายดีที่เขียนร่วมกันของนักเขียนชาวเกาหลี กง จียอง และนักเขียนชาวญี่ปุ่น สึจิ ฮิโตนาริ ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักของหญิงสาวชาวเกาหลีและชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่พบกันและตกหลุมรักกันในญี่ปุ่น ก่อนจะกลับมาพบกันอีกครั้งในเกาหลีหลังจากเลิกรากันมา 5 ปี

Hong (รับบทโดย อีเซยอง) ผู้ซึ่งก้าวผ่านความรักที่เป็นเหมือนนโชคชะตา เปลี่ยนเป็นหญิงสาวที่มีออร่าแบบผู้ใหญ่และเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ในทางกลับกัน Jungo (รับบทโดย ซากากูจิ เคนทาโร่) ได้พบกับ Hong อีกครั้งด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจ ราวกับว่าความเจ็บปวดจากการเลิกราของพวกเขายังคงหลงเหลืออยู่

Min Joon (ฮงจงฮยอน) ผู้ทุ่มเทให้กับ Hong แสดงออกอย่างน่าดึงดูดด้วยสายตาที่โหยหา แสดงให้เห็นความรักที่ไม่สมหวังที่ดูเหมือนจะอยู่ไกลเกินเอื้อม เพิ่มความลึกซึ้งทางอารมณ์ด้วย Kanna (นากามูระ แอน) อดีตแฟนสาวของ Jungo แสดงออกถึงความปรารถนาที่จะได้ความรักที่เธอเพิ่งรู้ตัวเมื่อสายเกินไป

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news