Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

บรรยากาศ 'Hyunbin - Lee Dongwook' เปิดตัวภาพยนตร์ 'Harbin' ใน 49th Toronto International Film Festival

Sep 10, 2024 | ดู 332 ครั้ง

"นี่น่าจะเป็นบรรยากาศพรมแดนที่เสียงดังที่สุดเท่าที่เราเคยจัดงานมา" TIFF เขียนพร้อมแชร์ภาพบรรยากาศระหว่างเดินพรมแดง  49th Toronto International Film Festival  ของสองซุปเปอร์สตาร์ Hyunbin และ Lee Dongwook ที่ปรากฏตัวด้วยมาดสุภาพบุรุษ ที่แสดงมุมอบอุ่นของทั้งสองด้วยการทักทายแฟนๆอย่างอบอุ่น

ภาพยตร์เกาหลี 'Harbin' ได้รับเชิญให้เข้าร่วมฉายใน 49th Toronto International Film Festival หรือ TIFF และยังถือเป็นการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Woo Min-ho จากภาพยนตร์   "The Man Standing Next" ภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ได้เข้าชิงสาขา Best International Feature Film บนเวที Academy Awards ปี 2021

Harbin เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวเป็นกองกำลังกลุ่มย่อย เพื่อต่อสู้เพื่อปลดปล่อยเกาหลีจากการปกครองที่กดขี่ของญี่ปุ่นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 การต่อสู้ครั้งนี้นำพาเหล่านักสู้เพื่ออิสรภาพมายังเมือง 'ฮาร์บิน' ในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออันหนาวเหน็บของจีน ซึ่งพวกเขาวางแผนลอบสังหารนายกรัฐมนตรีคนแรกของญี่ปุ่น

Hyunbin รับบทนายพล Ahn Jung Geun ในขณะที่ Lee Dongwook มารับเชิญพิเศษเป็นนักต่อสู้เพื่ออิสรภาพ Lee Chang Seop

ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ในช่วงเวลาสำคัญ ณ วันที่ 26 ตุลาคม 1909 ที่นักปฏิวัติ Ahn Jung Geun วางแผนลอบสังหารผู้นำญี่ปุ่นที่เข้ามาเรืองอำนาจในเกาหลี Ito Horobumi ที่สถานีรถไฟฮาร์บิน ภาพยนตร์ถูกอธิบายว่าเป็นแนวสายลับ - ดราม่า ที่ไฮไลต์การอุทิศตนเพื่อการปฏิวัติของ Ahn Jung Geun และเหล่านักสู้ทั้งมวล

 

ที่มา K-EN News

แปลและเรียบเเรียง DJ Actkie

 

 

 

 






:: Other hot news