Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดโชว์แบบเริ่ด แบบ LE SSERAFIM! 5 สาวพิสูจน์ฝีมือสมรางวัล 'Push Performance' ในพรีโชว์ของ VMAs 2024

Sep 12, 2024 | ดู 351 ครั้ง

เริ่ดแบบ 360 องศา! สำหรับ 5 สาว LE SSERAFIM ที่ขึ้นชื่อสร้างความตื่นตาตื่นเใจได้ทุกครั้งที่พวกเธอขึ้นเวที และครั้งนี้พวกเธอก็รับหน้าที่เปิดพรม MTV Video Music Awards ทำการแสดงช่วงพรีโชว์ และเป็นอีกครั้งที่ได้พิสูจน์ฝีมือสมรางวัล 'Push Performance' ของ VMAs 2024 ปีนี้

LE SSERAFIM หยิบสองเพลงจากอัลบั้มอันดับหนึ่ง 'CRAZY' อย่างเพลง CRAZY และ 1-800-hot-n-fun มาอุ่นเครื่องปาร์ตี้ของการเฉลิมฉลองและมอบรางวัลเป็นกำลังใจให้กับเหล่าผู้คนในแวดวงดนตรี โดยคัมแบ็ครั้งล่าสุดของ 5 สาว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และในฝั่งสหรัฐอเมริกาก็เช่นกัน แถมยังสร้างสถิติใหม่บนชาร์ต Billboard ให้พวกเธอด้วย 

EP 'CRAZY' เปิดตัวด้วยยอดขายอันดับ 1 บน Billboard Top Album Sales ของชาร์ตประจำสัปดาห์วันที่ 14 กันยายน และยังเปิดตัวในชาร์ตรวมอัลบั้มฮ็อต Billboard 200 ในอันดับที่ 7 อีกด้วย ทางด้านเพลงไตเติ้ล 'CRAZY' ยังสร้างสถิติใหม่บนชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 ให้กับพวกเธอ เมื่อ 'CRAZY' เข้าชาร์ตสัปดาห์แรกในอันดับทีร่ 76 ซึ่งเป็นอันดับสูงที่สุดที่พวกเธอเคยทำได้จนถึงตอนนี้บนชาร์ตหลักของอเมริกาดังกล่าว

Huh Yunjin เป็นตัวแทนเผยความยินดีถึงความสำเร็จนี้บนพรม VMAs กับ Billboard ว่า "มันรู้สึกเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงเลยค่ะ เรารู้สึกขอบคุณมาก ต้องขอบคุณแฟนๆ FEARNOT ทุกคนที่ฟังเพลงและสนับสนุนอัลบั้มนี้ค่ะ

 

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news