Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Gong Myung - Shin Eun Soo เตรียมถ่ายทอดภาพยนตร์รักแรกรุ่นใน "Love Untangled"

Sep 13, 2024 | ดู 281 ครั้ง

Netflix เปิดโปรเจ็คภาพยนตร์รักแรกรุ่น “Love Untangled” นำโดย Gong Myung ที่โคจรมาพบกับนางเอก Shin Eun Soo พร้อมไลน์อัพนักแสดงวัยรุ่นน่าจับตามองทั้ง Cha Woo Min, Youn Sang Hyun, และ Kang Mina 

ภาพยนตร์ที่มีฉากหลังเป็นเมืองปูซาน ในปี1998 เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวความรักและมิตรภาพของนักเรียนวัย 19 ปี โดยดำเนินเรื่องบนเส้นเรื่องหลักที่เล่าเกี่ยวกับ Park Seri ที่กำลังพยายามแก้ปัญญาการขาดความมั่นใจมาตลอดชีวิตจากการมีผมหยิกก่อนจะสารภาพรัก ระหว่างนั้นเธอดันไปพัวพันกับนักเรียนที่ย้ายมาใหม่อย่าง Han Yoon Seok

Gong Myung รับบทเป็น Han Yoon Seok นักเรียนที่ย้ายจากโซล มาอยู่โรงเรียนใหม่ในปูซาน Yoon Seok ซึ่งอายุมากกว่าเพื่อนร่วมชั้นหนึ่งปีและถอดใจกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยไปแล้ว ที่โรงเรียนใหม่เขาได้พบ Park Seri ผู้มุ่งมั่นต่อรักข้างเดียงของเธอ และแม้ว่าเขาจะดูเหมือนเฉยเมย แต่กลับดูแลหญิงสาวอยู่เสมอ สร้างช่วงเวลาที่หัวใจเต้นแรงอย่างไม่คาดคิดในภาพยนตร์เรื่องนี้

Shin Eun Soo รับบท Park Seri ผู้ไม่เคยสารภาพรักสำเร็จ เพราะผมหยิกยุ่งเหยิงของเธอ เธอตกหลุมรักผู้ชายที่ฮอตที่สุดในโรงเรียน และพยายามเข้าหานักเรียนใหม่ Han Yoon Seok เพราะเขาคือทางออกเดียวที่อาจจะเป็นสะพานไปสู่ความรักของเธอ!

Cha Woomin ที่แสดงได้ประทับใจจากละครเรื่อง “Night Has Come” และ “Weak Hero Class 1” จะมารับบทเป็น Kim Hyun หนุ่มหล่อที่ Park Seri แอบปลื้ม และเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดในโรงเรียน

Youn Sang Hyun จากละครเรื่อง “Doctor Slump” และ “Under the Queen’s Umbrella” จะรับบทเป็น Baek Sung Rae เพื่อนร่วมชั้น และคู่หูของ Seri ในการทำมิชชั่นสารภาพรักหนุ่มฮ็อต

Kang Mina ซึ่งแสดงฝีมือการแสดงได้อย่างสม่ำเสมอจากละครเรื่อง “Welcome to Samdalri” และ “Café Minamdang” จะมาร่วมแสดงเป็น Go In Jung คู่แข่งของ Seri แต่ก็เป็นเพื่อนที่เปิดเผยเคล็ดลับผมตรงให้ Seri ซึ่งจะทำให้เรื่องราวน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news