Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ร้านนี้ต้องเช็คอิน! Kimura Takuya - Ok Taecyeon - Suzuki Kyoka ในภาพยนตร์ 'Grande Maison: Paris' ตัวอย่างภาพยนตร์มาแล้ว!!

Sep 19, 2024 | ดู 158 ครั้ง

จากซีรีส์เลิศรส 'Grande Maison: Tokyo' ในปี 2019  เชฟ 'โอบานะ' ได้ขยายความอร่อยไปสู่มหานครปารีสในจอภาพยนตร์  'Grande Maison: Paris' ที่มีกำหนดการฉายในปี 2024 คับคั่งไปด้วยนักแสดงฝีมือจัดจ้าน นำโดย Kimura Takuya - Ok Taecyeon - Suzuki Kyoka และอีกมากมาย

ภาพยนตร์เล่าเรื่องของเชฟชื่อดังชาวญี่ปุ่น โอบานะ (ทาคุยะ คิมูระ) ได้เปิดร้านอาหารแห่งใหม่ในปารีส แต่แล้วเขาก็พบว่าไม่ง่ายเลยที่จะสร้างความสำเร็จในฐานะ 'คนนอก' ของแวดวงกูร์เมต์ปารีส เขาต้องพบกับอุปสรรค์มากมาย แถมเมนูสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำของเขายังกลับกลายเป็นหายนะ! 'โอบานะ' จึงสาบานว่าถ้าร้านของเขาไม่ได้รับดาวมิชลินสามดวง เขาจะออกจากร้านอาหารและไปจากปารีส เขาจะทำสำเร็จได้หรือไม่ มาร่วมฝ่าฟันไปด้วยกันกับ โอบานะ และทีมของเขา Rick Yuan (อ๊ก แทคยอน) เชฟขนมหวานหัวแข็ง และ Rinko(เคียวกะ ซูซูกิ) ผู้ช่วยเชฟผู้ซื่อสัตย์

นัตสึกิ โอบานะ รับบทโดย ทาคุยะ คิมูระ
เชฟอาหารฝรั่งเศสแหวกแนวผู้มีความมั่นใจในทักษะ รสชาติ และรสนิยมของตนเอง และเต็มใจเสียสละทุกอย่างเพื่อการปรุงอาหารของเขา เขาร่วมกับ รินโกะ ฮายามิ เปิดตัวร้านอาหารใหม่ Grand Maison Paris ในปารีส และมุ่งมั่นที่จะเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับสามดาวมิชลินในบ้านเกิดของอาหารฝรั่งเศส

ริก - ยูอัน รับบทโดย อ๊ค แทคยอน
หนุ่มเกาหลี-แคนาดา ผู้เป็นเชฟทำขนมที่มีทักษะมากพอที่จะเปิดร้านของตัวเองในปารีส อย่างไรก็จามเขารับคำทาบทามจาก โอบานะ และมารับผิดชอบด้านของหวานของร้าย และเพราะเขามีความหลงใหลในการทำอาหารอย่างสูง บางครั้งเขาจึงปะทะกับโอบานะ

ริงโกะ ฮายามิ รับบทโดย เคียวกะ ซูซูกิ
เชฟมือขวาของโอบานะ และผู้ช่วยเชฟที่ Grand Maison Paris เธอมีความรู้สึกถึงรสชาติอย่างแท้จริงซึ่งช่วยให้เธอเข้าใจส่วนผสมและขั้นตอนการปรุงอาหารของอาหารจานหนึ่งทันทีเมื่อเขารับประทานอาหารนั้น

นอกจาก 3 นักแสดงแล้ว ยังมี Masakado Ryoki (Ae! group), Tamamori Yuta (Kis-My-Ft2), Kanichiro, Yoshitani Ayako, Nakamura Anne Tominaga Ai, Oikawa Mitsuhiro, Sawamura Ikki และรวมไปถึงเหล่านักแสดงท้องถิ่นที่จะมาสร้างความสนุกครบรส!

 

ที่มา fashion press

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news