Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Road to Kingdom : Ace of Ace แถลงข่าว 7 บอยกรุ๊ป ที่เตรียมขึ้นเวทีโช์ฝีมือคืนนี้ตอนแรก!

Sep 19, 2024 | ดู 169 ครั้ง

วงบอยแบนด์ที่ทะเยอทะยานทั้ง 7 วงได้ออกสตาร์ทในการต่อสู้ที่ดุเดือด บนเวทีรายการ “Road to Kingdom: Ace of Ace” ที่จะออกอากาศทาง Mnet ในวันพฤหัสบดีทุกสัปดาห์ 

The New Six, 8Turn, Oneus, Younite, Cravity, Tempest และทีมโปรเจกต์ The Crew One ซึ่งประกอบด้วยวงบอยแบนด์ ATBO และ Just B. จะเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลของ Mnet ที่มีชื่อว่า "Road to Kingdom: Ace of Ace" ซึ่งจะเริ่มในคืนวันพฤหัสบดีนี้ โดย Taemin จากวง SHINee รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ

 

Taemin รุ่นพี่ในอุตสาหกรรม K-pop แสดงการสนับสนุนอย่างจริงใจต่อผู้เข้าร่วมรายการทุกวง “ในฐานะคนที่เคยประสบกับทุกสิ่งที่วงเหล่านี้ต้องเผชิญ ผมอยากเห็นความพยายามของพวกเขาและให้กำลังใจพวกเขาจริงๆครับ” เขากล่าว

ทางด้านเหล่าผู้เข้าแข่งกันทั้ง 7 ทีม ต่างก็แสดงความรู้สึกต่อเส้นทางบันเทิงที่ผ่านมา แสดงออกถึงความมุ่งมั่ง และตั้งใจกันอย่างเต็มที่ สำหรับโอกาสครั้งนี้ที่ 'ชเว ฮโยจิน' โปรดิวเซอร์หลักของรายการ แสดงความหวังว่ารายการนี้จะเป็น “สะพาน” เพื่อแนะนำศิลปินมากมายให้กับผู้ฟังทั่วโลก

“พวกเรารู้สึกกดดันที่จะต้องแสดงผลงานให้ดีกว่าในซีซั่นที่ 1 แต่พวกเราก็เอาชนะมันได้ด้วยความมุ่งมั่นที่มากขึ้นกว่าเดิม เราเชื่อว่าการแสดงสดพร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมเป็นโชคชะตาของไอดอลเกาหลี เราจึงมุ่งเน้นไปที่พื้นฐานของการเป็นนักร้องในครั้งนี้” ฮวานอุง หัวหน้าวง Oneus กล่าวในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้น

เซริม หัวหน้าวง Cravity กล่าวว่า “ชื่อของพวกเราผสมผสานคำว่า ‘ความคิดสร้างสรรค์’ และ ‘แรงโน้มถ่วง’ เข้าด้วยกัน ซึ่งหมายความว่าเราจะดึงดูดทุกคนด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของเรา เราจะทำให้คุณหลงใหลไปกับการแสดงของเราครับ”

ONEUS

 CRAVITY

“ผมรู้สึกเหมือนกำลังไปถึงขีดจำกัดของตัวเอง ผมกำลังค้นพบด้านใหม่ๆของตัวเองและสมาชิกวง ดังนั้นโปรดติดตามชมขณะที่เราค้นพบสีสันที่สมบูรณ์แบบของเราครับ” อึนซังจาก Younite กล่าว

"พวกเราเปิดตัวเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2022 พร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่ แต่ความเป็นจริงกลับห่างไกลจากแผนของเรามาก” แทฮุน หัวหน้าวง The New Six กล่าว

“พวกเราผ่านอะไรมามากมายที่เราไม่ได้คาดคิด และเราก็ได้รู้ว่าการที่มีคนร้องไห้เพื่อพวกเรา หัวเราะไปกับเรา และสนับสนุนพวกเรานั้นมีค่าแค่ไหน แฟนๆของเรารอคอยและสนับสนุนพวกเรามาตลอด และพวกเราตั้งใจที่จะคว้าโอกาสนี้ไว้เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆมีให้”

TNX (THE NEW SIX)

TNX (The New Six)

8TURN

TEMPEST

The Crew One (ATBO & JustB)

 

ที่มา  (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news