Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ติดหนึบ 'GGUM' โซโล่ที่รอคอยของ 'Yeonjun' จาก TOMORROWXTOGETHER

Sep 20, 2024 | ดู 95 ครั้ง

โซโล่ที่รอคอยแห่งสัปดาห์! 'Yeonjun' จาก TOMORROWXTOGETHER เผยผลงานเดี่ยวเป็นครั้งแรก 'GGUM' ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมรู้สึกตื้นตันใจอย่างมากกับช่วงเวลาที่ผมใฝ่ฝันมานานครับ"

“ผมพยายามแสดงออกถึงตัวตนและทำในสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ซึ่งผมอาจจะยังไม่มีโอกาสทำนตอนทำกิจกรรมกับวง ผมทำงานโดยคิดว่า 'มาทำเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองกันเถอะ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม' และผมก็พอใจที่มันออกมาดีครับ”

“ทุกอย่างล้วนมีสัมผัสของผมเองตั้งแต่ต้นจนจบ” ยอนจุนกล่าว “นี่คือ ‘ดนตรีของยอนจุน’ อย่างแท้จริง และยิ่งผมชื่นชอบมันมากเท่าไร ผมก็ยิ่งอยากให้มันออกมาดีมากขึ้นเท่านั้น การทำดนตรีเพื่อตัวเองเป็นครั้งแรกนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ผมทุ่มเททุกอย่างลงไปเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ”

มาถึงสิ่งที่มาพร้อมกับเพลงในยุคนี้สมัยนี้ นั่นก็คือการเต้นชาเลนจ์ ซึ่งศิลปินหนุ่มบอกว่ามีสองเวอร์ชั่นให้แฟนๆลองเต้นกันทั้งแบบจอยๆ และแบบท้าทายสกิลการเต้น

“ชานเลนจ์ ‘GGUM’มี 2 เวอร์ชั่นครับ....คือยกตัวอย่างเช่นการอัพเลเวลในเกมมันทำให้รู้สึกสนุกมากขึ้น ผมเลยเตรียมไว้สองเวอร์ชัน เพื่อให้ผู้ที่มาลองชาเลนจ์รู้สึกเหมือนกันกับความท้าทายนี้ แต่การชาเลนจ์ไม่ได้ตัดสินว่าคุณเก่งหรือไม่เก่ง ดังนั้นโปรดสนุกกับมันในแบบและสไตล์ของคุณเองครับ!"

"GGUM" เป็นเพลงฮิปฮอปที่มีเสียงอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดหู และเป็นเพลงเดี่ยวอย่างเป็นทางการเพลงแรกของ Yeonjun นับตั้งแต่เดบิวต์ อย่างไรก็ตามเคยมีโปรเจ็คเดี่ยวออกมาบ้างในรูปแบบเพลงประกอบซีรีส์ "Cinderella at 2am" ของ Coupang Play ที่มีชื่อว่า "Boyfriend" เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นเช่นกัน

ฟัง 'GGUM' และ 'Boyfriend' จาก Yeonjun ได้ทั้งหมดที่นี่บน TofuPOPRadio.FM

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news