Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สองนักแสดงที่เราแอบปลื้มทั้งคู่! 'Lee Jong Won - Kim Sejeong' ปรุงรักในโปสเตออร์สุดหวานซีรีส์ 'Brewing Love'

Oct 02, 2024 | ดู 240 ครั้ง

“Brewing Love” ซีรีส์ใหม่ของ ENA เผยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกแล้ว! เตรียมอินเลิฟไปกับ'Lee Jong Won - Kim Sejeong' ผ่านเรื่องราวความรักสุดประทับใจระหว่างแชยองจู (คิมเซจอง) ราชินีแห่งการขายของบริษัทสุรา แต่เธอมักซ่อนอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ภายใน และยุนมินจู (อีจงวอน) เจ้าของโรงเบียร์หนุ่มสุดอ่อนไหวที่เก่งในการเข้าถึงอารมณ์ของผู้คน มารอปักหมุดชมซีรีส์ตอนแรก 4 พฤศจิกายน 2024

Kim Sejeong รับบทเป็นแชยองจู ตัวแทนการขายระดับท็อปของบริษัทเครื่องดื่มชั้นนำที่สร้างชื่อเสียงในวงการด้วยความหลงใหลของเธอ แชยองจู อดีตสมาชิกหน่วยรบพิเศษ ผสมผสานความแข็งแกร่งทางร่างกาย ความคิดที่ยืดหยุ่น และบุคลิกที่ร่าเริงเพื่ออุทิศตนให้กับงานอย่างเต็มที่ ในขณะที่ทำภารกิจปกป้องสาขาการขายที่เธอทำงานด้วยมาเป็นเวลาหกปี เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้าใจหัวใจของเธอดีกว่าตัวเธอเอง ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของเธอ


Lee Jong Won รับบทเป็นยุนมินจู เจ้าของโรงเบียร์และผู้ผลิตเบียร์ที่สร้างความปั่นป่วนให้กับอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ยุนมินจูเปรียบเสมือนเบียร์รสละมุน เขาเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่นและสามารถรับรู้ความรู้สึกของผู้อื่นได้ดีเยี่ยม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกความรู้สึกเหล่านี้ครอบงำ เขาจึงพัฒนานิสัยที่จะปิดกั้นความรู้สึกเหล่านี้เอาไว้ ในขณะที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบในเมืองชนบทอันเงียบสงบ และมุ่งเน้นไปที่การผลิตเบียร์ แต่เขากลับพบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าหาแชยองจูมากขึ้นเรื่อยๆ 

่ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news