Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Stray Kids ระเบิดความยอดเยี่ยมบนเวที AMAs สมฐานะผู้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนฉลองยุคบอยแบนด์ของเวทีด้วย 'Chk Chk Boom' และเวทีพิเศษ 'Bye Bye Bye' ของ N*SYNC

Oct 07, 2024 | ดู 294 ครั้ง

ไม่มีคำว่า 'ทำให้ผิดหวัง' ในพจนานุกรมของ 'Stray Kids' บอยกรุ๊ปแถวหน้าแห่งยุคบุกเวที American Music Awards (AMAs) ปีแรกก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อีกเช่นเคย ระเบิดความยอดเยี่ยมบนเวที AMAs สมฐานะผู้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนฉลองยุคบอยแบนด์ของเวทีด้วย 'Chk Chk Boom' และเวทีพิเศษ 'Bye Bye Bye' ของ N*SYNC

Stray Kids เข้าร่วมงานประกาศรางวัล และร่วมแสดงบนเวที American Music Awards (AMAs) เป็นครั้งแรก แลยังเป็นปีที่ค่อนข้างพิเศษของเวทีดังกล่าวที่ฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ ดังนั้นธีมโชว์จากศิลปินต่างๆก็จะเน้นไปที่การเฉลิมฉลองหน้าประวัติศาสตร์เด่นๆที่เกิดขึ้นบนเวที และยุคบอยแบนด์ก็เป็นยุคหนึ่งมีที่สำคัญในเวที AMAs 

สองสมาชิกจากยุคบอยแบนด์รุ่งเรื่องของอเมริกาอย่าง Lance จาก N*SYNC และ AJ จาก Backstreet Boys ซึ่งเป็นพิธีกรในคืนนั้นด้วย รับหน้าที่นำเข้าโชว์ของ 'Stray Kids' โดยกล่าวว่า "50 ปีที่ผ่านมา American Music Awards ดำเนินมายาวนานพอที่จะทำให้วงบอยแบนด์หลายวงเติบโตมาพร้อมกับรายการนี้” Lance กล่าว

และ AJ กล่าวต่อว่า “แลนซ์และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมรดกนั้นในงาน American Music Awards” ปิดท้ายด้วย Lance ที่กล่าวเสริมว่า “มรดกของวงบอยแบนด์ที่ควรค่าแก่การจดจำและควรค่าแก่การยกย่อง”

ในช่วงเดินพรมแดง 'Stray Kids' ยังให้สัมภาษณ์ถึงการแสดงและการร่วมงานประกาศรางวัล AMAs ครั้งแรก รวมไปถึงความรู้สึกที่ได้แสดงเพลงของหนึ่งในบอยแบนด์ระดับตำนานของโลกอย่าง N*SYNC ว่า

"แค่เพียงได้แสดงบน AMAs เป็นครั้งแรก และยังได้ร่วมงานกับ N*SYNC ก็เป็นเรื่องที่น่าจดจำแล้วครับ แล้วนี่ยังเป็นการแสดงของแรกของพวกเราด้วย เราก็ไวบ์ๆกันไปครับ มันดีมากเลย" Felix กล่าว 

ในคลิปสัมภาษณ์เดียวกันกับ Billboard พวกเขายังได้ขอบคุณ STAYs ที่ทำให้พวกเขาสารมารถสร้างสถิติเป็นวงบอยแบนด์วงเดียวที่สามารถพา 5 อัลบั้มเปิดตัวบนอันดับท็อปของ Billboard ได้อย่างต่อเนื่อง และเมื่อถามว่าอะไรที่ทำใหะพวกเขาแตกต่างจากบอยแบนด์วงอื่น พวกเขาก็ตอบได้อย่างยอดเยี่ยมว่า

"ก่อนอื่นเลยผมว่าคือ 'ดนตรี' ครับ พวกเราทำเพลงกันเอง และตั้งแต่แรกแล้ว พวกเราก็ทำในสิ่งที่อยากทำจริงๆ แสดงสีสันของตัวเองแบบที่อยากเป็น ถ่ายทอดข้อความที่เราอยากสื่อ ถึงเหล่าผู้คนที่ต้องการมัน นอกจากนี้พวกเราทั้ง 8 คนกันรักกันมาก และเคมีระหว่างพวกเรามันเป็นเอกลักษณ์และพิเศษมากครับ"

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news