Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hong Jonghyun คอนเฟิร์มมารับเชิญพิเศษในซีรีส์ตามหาหนุ่มหล่อ 'Handsome eul Chajala'

Oct 10, 2024 | ดู 62 ครั้ง

หากมีซีรีส์สักเรื่องที่เล่าเรื่องการเดินทาง 'ตามหาคนหล่อ' หนุ่มหล่ออย่าง 'Hong Jonghyun' คงจะเป็นอีกหนึ่งคนที่ใครๆก็อย่างทุ่มเทออกตามหาสุดใจ! นักแสดงหนุ่มคอนเฟิร์มมาปรากฏตัวรับเชิญพิเศษในละครตอนพิเศษของ KBS เรื่อง 'Handsome eul Chajala' หรือ แปลตรงตัวหมายความว่่า 'ออกตามหาหนุ่มหล่อ'

ซีรีส์ตอนพิเศษที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน เเล่าเรื่องราวของ 'Cutie' ไอดอลที่ไม่มีใครรู้จักและวงถูกยุบวงไปเมื่อ 13 ปี แต่เขายังคงมีความฝันที่จะกลับมาอีกครั้ง และเขาได้เริ่มปฏิบัติการโรดทริปออกเดินทางตามหา 'Handsome' อดีตสมาชิกที่หายตัวไป 

Hong Jonghyun จะมาปรากฏตัวเป็นพิเศษในบท 'Handsome' สมาชิกคนสำคัญของวง 'Five Princes' ซึ่งปัจจุบันอยู่ในวงการในฐานะนักแสดงระดับท็อปสตาร์ชื่อ 'Jung Jaemin' ในเนื้อเรื่อง เขาคือสมาชิกที่ออกจากทีมหลังจากโปรโมทได้หนึ่งปีเพื่อไปเป็นนักแสดงแทน และยุติความสัมพันธ์ทั้งหมดกับสมาชิกในวง เขาคือ 'Handsome' ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้งในฐานะนักแสดง แต่จู่ๆก็หายตัวไปหลังการสัมภาษณ์!

ทางด้าน 'Cutie' ที่จะรับหน้าที่ออกตามหา 'Handsome' รับบทโดย Oh Seung-hoon ผู้ซึ่งไม่สามารถละทิ้งความฝันในการเป็นนักร้องได้แม้จะผ่านไปนาน 13 ปีหลังยุบวง แม้ว่าเขาและวง 'Five Princes' จะประสบความสำเร็จในการเดบิวต์ แต่เนื่องจากการหายตัวไปของสมาชิกยอดนิยม 'Handsome' ความนิยมในวงก็ลดฮวบ! อย่างไรก็ตาม 'Cutie' ที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจได้มาออดิชั่นที่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายอีกครั้ง แต่แล้วเขากลับไปยินข่าวที่ไม่คาดคิด

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อสมฐานะชื่อวงที่หมายถึง 'เจ้าชาย' อีกหลายคน จะมามสร้างความประทับใจในเรื่อง ทั้ง Han Eun-seong, Lee Woo-tae และ  Kim Jun-beom

ที่มา MSN 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news