Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Xdinary Heroes เเผย ด้านที่เปราะบางและเป็นมนุษย์มากขึ้นในความเป็นศิลปินของพวกเขา ใน EP 'LIVE and FALL'

Oct 18, 2024 | ดู 76 ครั้ง

Xdinary Heroes เสิร์ฟผลงานร็อคและเรื่องราวครั้งใหม่ทีพวกเขาต้องการบอเล่าในอัลบั้มใหม่ "LIVE and FALL" มีซิงเกิลนำอย่าง "Night before the end" เผยให้เห็น "ด้านที่เปราะบางและเป็นมนุษย์มากขึ้นในความเป็นศิลปินของพวกเขา"

"เมื่อก่อนอัลบั้มของเรามีมุมมองที่ลึกซึ้ง แสดงออกถึงความเจ็บปวดภายในในรูปแบบนามธรรม" Gaon กล่าว "ครั้งนี้ เราเปิดใจมากขึ้นกับอารมณ์ของเรา เรามองออกไปข้างนอก มีส่วนร่วมกับโลกที่อยู่รอบตัวเรา อัลบั้มนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์ — จับภาพอารมณ์ต่างๆ ได้ครบถ้วน: ความสุข ความโกรธ ความเศร้า และทุกสิ่งทุกอย่างระหว่างนั้นครับ"

"Night before the end" บัลลาดร็อคที่กินใจ มีศูนย์กลางอยู่ที่แนวคิดของการสิ้นสุดของโลกที่ใกล้เข้ามา แม้ ณ ช่วงที่ให้สัมภาษณ์เอาไว้จะยังแต่งเพลงไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่จูยอนแสดงความมั่นใจในเพลงนี้ว่า

"เราเพิ่งแต่งทำนองเสร็จ และยังไม่ได้เขียนเนื้อเพลง" เขากล่าว "แต่เมื่อเราฟังมัน เราก็รู้สึกเหมือนกันว่า — นี่ต้องเป็นเพลงไตเติ้ล - มีบางอย่างที่ทรงพลังมากในทำนองเพลง และเราทุกคนรู้ดีว่ามันพิเศษตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง"

หลังจากออกอัลบั้ม Xdinary Heroes จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวสามครั้งที่ Olympic Hall ในเฃตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน สถานที่แห่งนี้มีความหมายพิเศษสำหรับกลุ่มนี้ เนื่องจากเป็นที่เดียวกับที่จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา

"การแสดงที่ Olympic Hall อีกครั้งให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น" Gaon กล่าว "การแสดงครั้งแรกของเราที่นั่นถือเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเรา และเราเติบโตขึ้นมากตั้งแต่นั้นมา ครั้งนี้ เราแสดงต่อหน้าผู้ชมเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ซึ่งทำให้เรานึกถึงจุดเริ่มต้นของเรา และสร้างแรงบันดาลใจให้เราทุ่มเทมากขึ้นเพื่อแฟนๆ ที่สนับสนุนเราครับ"

 

ที่มา The Korea Times 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news