Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'POW' ประกาศ 'ผมไม่ชอบแฟนคุณ!' เพราะผมอยากเป็น 'Boyfriend' ของคุณ! 5 หนุ่มที่เป็นใครก็ปฏิเสธหัวใจของพวกเขาไม่ได้คัมแบ็คแล้ว!!

Oct 22, 2024 | ดู 144 ครั้ง

5 หนุ่ม POW กลับมาอ้อนขอพื้นที่ในใจคุณอีกครั้งด้วย EP อัลบั้มที่สอง 'Boyfriend' ที่เผยโฉมความสดใสวัยรุ่น ชวนใจเต้นแรงแล้ว เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

'Boyfriend' เป็นอัลบั้มที่ประกอบด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับอารมณ์ต่างๆของเหล่าเด็กหนุ่มในระหว่างที่พวกเขากำลังเติบโตขึ้น และสิ่งที่พวกเขา 'POW' รัก อัลบั้มนี้คุณจะรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องราวการเติบโต อันมีไหวพริบของเด็กผู้ชายที่มีทีความเป็นหนุ่มมากขึ้น ผ่าน 4 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกัน 'Boyfriend', 'I', 'Bae' และเพลงพรีรีลีส 'Sunset'

เพลงไตเติ้ล 'Boyfriend' เป็นเพลงที่เพิ่มเสน่ห์แบบฟังกี้ให้กับสีสันของ 'POW' และเป็นการรีเมคเพลงฮิตของ Avril Lavigne อย่าง 'Girlfriend' เนื้อเพลงสื่อถึงคำสารภาพรักอันเร่าร้อนของเหล่าหนุ่มฮอตทั้ง 5 ที่กล้าเผยใจแบบไม่กั๊ก!

เพลง 'Boyfriend' ยังเป็นครั้งแรกที่สมาชิก 'POW' ลองเพิ่มส่วนแร็ปมากขึ้น และถูกคาดหวังว่าจะเป็นการพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็น 'กลุ่มศิลปินที่เก่งรอบด้าน' ด้วยการแร็ปที่ทรงพลังพอๆกับเสียงร้องของพวกเขา

นอกจากเพลงไตเติ้ล 'Boyfriend' ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายและทิศทางใหม่ของทีนป๊อป เพลงที่รวมอยู่ยังมีความสมบูรณ์แบบในระดับสูงอีกด้วย คุณสามารถเห็นจิตใจอันอ่อนโยนของเด็กผู้ชายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังคำสารภาพแบบลูกผู้ชายในเพลง 'Child' ขณะเดียวกันพวกเขาจำให้คุณประทับใจกับเพลงฟังที่ง่ายฟังเพลงอย่าง 'Bae' ซึ่งโดดเด่นด้วยกรู๊ฟที่ไม่เคย 'POW' ในสไตล์เห็นมาก่อน

ฟัง 'Boyfriend' และ 'Sunset' ของ POW ได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM หรือฟังผ่าน Tero Radio App

 

ที่มา MK

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news