Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวม 'สเป็กแฟนในฝัน' ของเหล่าไอดอล! มาเช็คกันว่าศิลปินคนไหนจะปิ๊งคุณ!?

Feb 12, 2015 | ดู 93,207 ครั้ง

ศิลปินไอดอล Sandara, Bang Yong Guk, Jackson, Ailee และอีกมากมายมาเปิดเผยคนที่ใช่ วาเลนไทน์นี้เขามีสิทธิ์จะปิ๊งคุณมั๊ย มาเช็คกันเลย!

BARO B1A4 บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คเกินไป เขาอยากดูแลเธอคนนั้น และเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปของแฟนสาว ล่าสุด Baro บอกว่าชอบผู้หญิงแบบตัวละครของ Go Ara ใน 'Reply 1994' และเลือก 'Taeyeon' SNSD เป็นผู้หญิงที่ใกล้เคียงกับสาวในสเป็กที่สุด

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Ailee แฟนเกิร์ลตัวยยงของ Taeyang ได้เลือกสมาชิก Big Bang คนนี้เป็นผู้ชายในฝัน เธอชอบคนใจกว้างและมีอารมณ์ขัน ผู้ชายฟิตแอนด์เฟิร์มนี่ใช่เลย! Ailee ยังเคยเลือก Woohyun เป็นคนที่ตรงสเป็กที่สุด ในจำนวน 7 สมาชิกของ INFINITE อีกด้วย!

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Bang Yong Guk แห่ง B.A.P  ชอบผู้หญิงที่มีคุณธรรม ชอบทำการกุศล ง่ายๆก็อย่างเช่น ผู้หญิงที่เก็บขยะบนถนนไปทิ้งให้ลงถัง "ยองกุก" บอกว่าน่าประทับใจสุดๆ เขาเลือก 'Tang Wei' นักแสดงชาวจีนเป็นสาวในฝัน เพราะชื่นชมการเคลื่อนไหวเพื่ออุดมการของเธอ และเธอยังเป็นสาวใจบุญบริจาคเงินเพื่อการกุศลบ่อยๆด้วย

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Jay Park หนุ่มคนนี้ปิ๊งสาวหลายคนซะจริง! เขาบอกว่าชอบ Min Hyorin, Bora SISTAR, IU, Kang Ji Young,Taylor Swift, Scarlett Johansaon ไปจนถึง Kim Yuna รวมๆแล้ว Jay Park หลงรักสาวเซ็กซี่ ที่คุยกันง่าย ดูดีแม้ไม่มีเมคอัพ!

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Sandara 2NE1 เผยว่า เธอชอบผู้ชายที่ดูแมนๆ แต่ก็มีความน่ารัก และอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสนุกสนาน คุยกันแล้วรู้สึกสบายใจ อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ ตราบใดที่เธอมองว่าหนุ่มคนนั้นเป็น "ผู้ชาย" ดูมาดแมนในสายตาเธอ Dara เคยบอกว่า G-Dragon, Won Bin, Kang Dong Won เข้าข่ายผู้ชายในฝัน!

K-Pop Stars and Their Ideal Types
N VIXXบอกว่าชอบผู้หญิงที่ดูเฉลียวฉลาด สุภาพ และมีพรสวรรค์ด้านดนตรี อย่างเช่น Seohyun SNSD หรื Fei Miss A ก็ถือว่าถูกตาต้องใจไม่น้อย!

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Eunji A Pinkเลือก Kim Bum ที่เคยแสดงด้วยกันใน That Winter the Wind Blows และยังเคยบอกว่าชอบตัวละครของ Seo In Guk ใน Reply 1994 เธอชอบผู้ชายที่มีรอยยิ้มดูใจดี และติดสำเนียงถิ่นคล้ายๆกับเธอ

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Yoochun JYJ ออกแนวชอบสาวมั่น ผู้หญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จและเป็นเวิร์ตกิ้งวูเมนตัวจริง แต่เธอคนนั้นจะต้องไม่ขี้อวดความสำเร็จของตัวเอง และไม่พูดมาจนเกินไป อย่างเช่น Miranda Kerr, Gwyneth Paltrow หรือ Kim tae Hee 

K-Pop Stars and Their Ideal TypesJackson GOT7 ชอบผู้หญิงแข็งแรงเหมือนกับ Song Ga Yeon สาวสุขภาพดีผิวแทนคือคนที่จะทำให้เขาปิ๊ง! แต่ใครอยากอินเลิฟหนุ่ม Jackson ต้องรออีกหน่อยนะ เพราะเขาสัญญากับลุงผักว่าจะไม่เดทใครอย่างน้อย 3 ปี หลังเดบิวท์

K-Pop Stars and Their Ideal Types
Zico Block B เลือกสาวเกาหลีอินเตอร์ Park Bom และ Rihanna เป็นผู้หญิงในฝัน เขาชอบผู้หญิงสูง ผมตรงยาว เซ็กซี่ หุ่มดีมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ผู้หญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างเช่น Beyonce ก็เข้าข่ายเเป็นผู้หญิงแบบที่เจ้าตัวอยากได้เป็นแฟนเช่นเดียวกัน สเป๊กสูงใช่เล่นนะเนี่ย!

K-Pop Stars and Their Ideal Types
D.O. EXO บอกว่าชอบ Amanda Seyfried และหวังว่าแฟนในอนาคตของเขาจะยอมทานทุกๆอย่างเขาตั้งใจทำกับข้าวไว้ให้!

K-Pop Stars and Their Ideal Types
ที่มา Soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news