Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Woo Bin, Kang Haneul, Junho 2PM เปิดตัวภาพยนตร์ 'Twenty' แซวกันเองสนุกปาก บรรยากาศครื้นเครง

Feb 13, 2015 | ดู 4,881 ครั้ง

Kim Woo Bin, Kang Ha Neul, JUnho 2PM สามหนุ่มหล่อขั้นเทพตบเท้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด 'Twenty' งานนี้มีเม้ากันเองตรึม!

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ 'Twenty' ที่ดึง 3 หนุ่ม Kim Woo Bin, Kang Ha Neul และ Junho 2PM มารับบท 3 เพื่อนซี้ต่างคาแร็คเตอร์ ทั้งบทของหนุ่มป็อบปูล่า, หนุ่มมาดแมน แข็งแรงบึกบึน และหนุ่มคงแก่เรียน ซึ่งภาพยนตรืเรื่องนี้จะลงโรงฉายเดือนมีนาคม 2015 และในงานแถลงข่าว 3 หนุ่มหล่อก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แสดงถึงความสนิทสนมของทั้ง 3 คน


แต่ที่ทำให้ "วูบิน - จุนโฮ" ถึงกับอายสุดๆ ก็ที่หนุ่ม "คังฮานืล" สวมเสื้อยืดทีเขียนว่า 'Twenty' (ซือมุล) ชื่อเรื่อง เรียกว่างานโปรโมทจัดเต็มเกิ๊น! หนุ่มคังฮานืลบอกว่าเขาได้เสื้อนี้มาจากแฟนคลับ "จุนโฮ"ตอนถ่ายภาพยนตร์ แต่ยังไม่มีโอกาสใส่ ก็เลยถือโอกาสสวมมาโปรโมทวันนี้ซะเลย แบบนี้ก็ได้ใจแฟนคลับไปเต็มสินะ!?

Kim Woo Bin and 2PM′s Junho Get Embarrassed by Kang Ha Neul′s Promotional Shirt for ′Twenty′


"จุน โฮ" เผยว่าตัวละครของเขา "ดงวู" ทำให้เขานึกถึงตัวเองตอนอายุ 20 ต้นๆ แต่ด้วยความที่ช่วงวัยนั้นก็เป็นเทรนนี่ JYP และใช้ชีวิตแบบมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เขาเลยต้องพยายามมากหน่อยเพื่อจะเข้าใจตัวละครนี้ และ "จุนโฮ" ยังเล่าถึงสมัยที่เป็นเทรนนี่ด้วยว่า เขาถังแตกสุดๆ ขนาดป่วยยังไม่มีเงินไปโรงพยาบาลเลย เวลาป่วยก็จะแค่ซื้อข้าวต้มกลับมาทานเท่านั้น

ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news