Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

19 ก.พ.นี้เตรียมมันส์ไปกับ Dragon Blade ดาบมังกรฟัด

Feb 17, 2015 | ดู 4,940 ครั้ง

19 ก.พ.นี้เตรียมมันส์ไปกับ Dragon Blade ดาบมังกรฟัด


มารู้จักกับเหล่านักแสดงจาก   Dragon Blade ดาบมังกรฟัด  หลังจากที่เดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี่ที่เมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ 4 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้กันดีกว่า


Jackie Chan

เฉินหลง

เฉินหลง หรือ แจ๊กกี้ ชาน เจ้าพ่อหนังเจ้าของสโลแกน “ฟัด” ระห่ำโลก คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของพระเอกนักบู๊คนนี้มากมายอีกแล้ว เพราะเขาำเอาทั้งคอหนังชาวไทย และแฟนๆทั่วโลกอยากลุกขึ้นมาฝึกกำลังภายใน โชว์ลีลาแอ็คชั่นกันเป็นทิวแถว แฟนหนัง วิ่ง สู้ ฟัด, ใหญ่สั่งมาเกิด ห้ามพลาด! ตรุษจีนไหนไม่มีเฉินหลง มันเหงาน่าดู!!


SiWon Choi

ชอย ซีวอน

ชอย ซีวอน หนุ่มหล่อซูเปอร์สตาร์ ส่งตรงจากแดนกิมจิ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ ที่โด่งดังสะท้านใจสาวๆ อย่าง ซูเปอร์จูเนียร์ นอกจากลีลาและความหล่อขั้นเทพแล้ว ยังมีผลงานซีรีย์และภาพยนตร์อีกเพียบ และล่าสุดกับ Dragon Blade ดาบมังกรฟัด เรื่องนี้ ซีวอน จะขอมาในมาดเข้ม พลิกบทบาทในแบบที่คุณจะคาดไม่ถึง


John Cusack

จอห์น คูแซค

จอห์น คูแซค นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย40กว่า มากฝีมือแห่งฮอลลีวูด เห็นมาตั้งแต่สมัย คอนแอร์ โน่น เจ้าของบทนำอันลือลั่นในภาพยนตร์ Being John Malkovich ที่ได้รับเสียงชื่นชมท่วมท้น อีกทั้งยังฝากฝีมือไว้กับ หนังสงคราม The Thin Red Line, หนังขวัญใจคอเพลง High Fidelity, หนังโลกแตก 2012, หนังห้องผีแตก 1408, หนังรักมุ้งมิ้ง Serendipity โอ๊ยยย เอาเป็นว่าเยอะมาก


Adrien Brody


เอเดรียน โบรดี้

เอเดรียน โบรดี้ อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ วัย40ต้นๆ ดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ จากบทนักเปียโนชาวโปแลนด์เชื้อสายยิว ที่ต้องหลบซ่อนนาซี ในภาพยนตร์ The Pianist และไปโชว์ฝีมือในระดับใครเคยดู เป็นต้องตราตรึงใจอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น King Kong, Predator, The Grand Budapest Hotel, Third Person, Midnight in Paris  และอีกมากมาย


001

เรื่องย่อ

สองพันปีก่อน กองพลทหารลึกลับ ที่มีนัยน์ตาโตและจมูกโด่ง ร่อนเร่ไปตามเส้นทางสายไหม แต่งตัวด้วยเกราะและมีพู่แดงบนหมวก ทหารโรมันทัพนี้นำโดย แม่ทัพลูเชียส (จอห์น คูแซ็ค) เขาพาคนของเขาไปยังตะวันออกเพื่อปกป้องพูบ­ลิอุส บุตรชายคนเล็กสุดของกงสุลแครสซัส จากพี่ชายที่ชั่วร้ายของเขาอย่างทีเบเรียส (เอเดรียน โบรดี้) ทีเบเรียสได้สังหารพ่อของเขาและทำให้พูบลิ­อุสตาบอด ลูเชียสหนีมาพร้อมกับพูบลิอุสและมุ่งหน้าไ­ปทางตะวันออก กองทัพนี้มีอาวุธและกลยุทธในการรบที่คนบนแ­ผ่นดินจีนไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากหลงทางในทะเลทราย พวกเขาก็มาถึงยังประตูห่านป่า

ที่ที่ลูเชียสต้องต่อสู้กับฮัวอัน ผู้บัญชาการของกองกำลังคุ้มกันเส้นทางสายไ­หมทางด้านตะวันตก ชายสองคน ซึ่งต่างคนต่างเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฎ ต่างเคารพซึ่งกันและกันในเวลาต่อมา ฮัวอันได้ให้ทหารโรมันที่เหนื่อยอ่อนหลบภั­ยจากพายุทราย เพื่อเป็นการตอบแทนแก่กองทัพของลูเชียส

เขาได้ช่วยคนของฮัวอันในการซ่อมประตูห่านป­่า เมื่อทีเบเรียสยกทัพใหญ่มาถึง เขาได้ยื่นคำขาดให้ฮัวอันส่งตัวลูเชียสและ­พูบลิอุสมา ไม่เช่นนั้น ทัพของเขาจะเข้าบุกยึดจีน เพื่อเป็นการปกป้องประเทศชาติและกอบกู้ชื่­อเสียงจากที่เคยถูกกล่าวหาว่ากบฏ ฮัวอันรวบรวมนักรบ 36 ชนชาติ ให้รวมตัวกันสู้กับทีเบเรียสในศึกครั้งมหา­กาพย์ 19 กุมภาพันธ์นี้ แผ่นดินนี้จะฟัดมันส์จนลุกเป็นไฟ ทุกโรงภาพยนตร์


ที่มา mthai





:: Other hot news