Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ริซาโกะ ซึกายะ Berryz Koubou ประกาศพักงานในวงการบันเทิง

Mar 02, 2015 | ดู 2,071 ครั้ง

ริซาโกะ ซึกายะ Berryz Koubou ประกาศพักงานในวงการบันเทิง

  ‘ริซาโกะ ซึกายะ’ สมาชิก ‘Berryz Koubou’ กลุ่มไอดอลสาวในสังกัด Hello! Projectประกาศพักงานในวงการบันเทิงผ่านบล็อกอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 
 
             ‘ริซาโกะ ซึกายะ’ อัพบล็อกโดยใช้หัวข้อ ‘เรื่องแจ้ง’ เปิดเผยว่าเธอเตรียมตัวพักงานในวงการในบันเทิงอย่างไม่มีกำหนด โดยเปิดฉากว่า   “ขอแจ้งแผนการต่อจากนี้ค่ะ หลังจากนี้ขอพักงานสักระยะ เพื่อพิจารณาถึง ‘อนาคตของตัวเอง’”
 
 
             ไอดอลสาวเปิดเผยความรู้สึกต่อการทำงานในวงการบันเทิงตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ผ่านมาว่า  “เดินหน้าเต็มตัวเต็มที่มาตลอดหลังจากเข้าวงการในฐานะ Kids ตั้งแต่ปี 2002 มีโอกาสได้เรียนรู้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนุกสนาน เรื่องที่ทำให้รู้สึกอึดอัด เรื่องน่าเจ็บใจ และ เรื่องน่าดีใจ”
 
             “ริซาโกะ” เตรียมปรากฎตัวบนเวทีคอนเสิร์ต ณ นิปปอน บุโดกัน เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 3 มีนาคม 2015 ก่อนเข้าสู่ช่วงพักงานอย่างไม่มีกำหนด เธอทิ้งท้ายฝากข้อความขอบคุณบรรดาแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดว่า 
     
             “ฉันเป็นคนคิดยังไงพูดออกมาอย่างนั้น ทำให้ถูกแฟนเพลงที่ติดตามผลงานมาตั้งแต่ในอดีต รวมทั้ง แฟนเพลงรุ่นใหม่บอกว่า ไม่ค่อยใจดีกับแฟนๆ...(หัวเราะ) รู้สึกขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ติดตามผลงานมาตลอดโดยไม่คำนึงว่าฉันจะเป็นอย่างไร ทำให้ใช้ชีวิตตลอดระยะเวลา 13 ปีมาได้ราวกับอยู่ในความฝัน ขอบคุณมากค่ะ”

ที่มา you2play





:: Other hot news