Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPop Soundtrack: ดูโอ้เสียงใส As One กับเพลงประกอบละครที่คุณหลงรัก

Mar 11, 2015 | ดู 2,147 ครั้ง

พูดถึงศิลปินเจ้าของเพลงประกอบละครที่น่าประทับใจ 'As One' เป็นอีกหนึ่งวงที่น่าสนใจ เรามาย้อนดูเพลงเพราะๆของพวกเธอกัน!

As One มีสองสมาชิก คือ Lee Min Young และ Cha Da Hee หรือ Crystal สองสาวจาก California เดบิวท์ตั้งแต่ปี 1999 และเคยอยู่ภายใต้การบริหารจัดการค่ายเดียวกับวงดังอย่าง BABY V.O.X ซึ่งที่ผ่านมา 'As One' ก็มีโอกาสฝากเสียงร้องเอาไว้ในเพลงซาวแทร็คมากมาย โดยเพลงที่น่าจะคุ้นเคยหูและโด่งดังมากๆก็คงจะเป็นเพลง 'White Love Story' จากเรื่อง Coffee Prince 



แต่พวกเธอยังมีเพลงประกอบละครดีๆอีกหลายเพลงที่เราขอหยิบมาแนะนำให้ลองฟังกัน อย่างเช่นเพลงนี้ 'Closer Closer' ที่ร้องกับแร็ปเปอร์ Verbal Jint ประกอบละครเรื่อง The Thousandth Man



เพลงแบ๊วๆ 'Lovin' Ice Cream' ที่พระ - นาง จากเรื่อง Lie To Me ร้องด้วยกันในคาราโอเกะ เวอร์ชั่นออริจินัล อีกหนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็เป็นฝีมือของ As One กับ EZ - Life 



นอกจากนี้ As One ยังมีเพลง 'Zza Zza La!' ที่คนไทยฟังแล้วต้องฮัมตามได้แน่นอน เพราะเป็นเพลงที่นำเพลง 'คนมันรัก' ของหนุ่มไอซ์ ศรัณยู มาทำเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี และใช้ประกอบละคร 'Love Marriage' อีกด้วย


สำหรับใครที่หลงรัก As One และอยากติดตามผลงานของพวกเธอเพิ่มเติม พวกเธอยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการภายใต้สังกัด Brand New Music และเพลงล่าสุดของพวกเธอก็คือเพลง "For the Night"



ติดตามการแนะนำศิลปินและเพลงประกอบละครที่น่าสนใจแบบนี้ได้คราวหน้า และอย่าลืมติดตามเพลงของพวกเธอ 'AS ONE' รวมไปถึงเพลงประกอบละครมากมายได้ในช่วง [TofuPOP Soundtrack] ทุกวันพุธ เวลา 13.00 -14.00 น. ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM

เขียนโดย DJ Actkie





:: Other hot news