Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Koisuru Vampire' ภาพยนตร์ญี่ปุ่นน่าติดตาม: Mirei, Sota, Choi Jin Hyuk, เจิ้งอีเจี้ยน พาเหรดแจม

Mar 12, 2015 | ดู 9,823 ครั้ง

'Koisuru Vampire' ที่นักแสดงหลากสัญชาติร่วมแจมเพียบ เตรียมเข้าฉายทั่วเอเชียเร็วๆ นี้!

ภาพยนตร์ “Koisuru Vampire” (Vampire in Love) เตรียมนำทุกท่านไปพบกับเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่นระหว่างแวมไพร์กับมนุษย์ โดยมีนักแสดงสาวคนดังแห่งฝั่งญี่ปุ่น คิริทานิ มิเรอิ รับบทเป็นแวมไพร์สาวนาม Kiira ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นช่างทำขนมที่เก่งที่สุดในโลก ด้าน ทตสึกะ โชตะ  แห่งวง A.B.C-Z รับบท เท็ตสึ เพื่อนวัยเด็กรวมถึงรักแรกของ คิอิร  ผู้มีความฝันอยากเป็นนักดนตรี ทั้งคู่หวนกลับมาเจอกันหลังหายหน้าหายตาไปนานหลายปีและเริ่มต้นออกเดทกันอีกครั้งในขณะที่ คิอิระ จำต้องปกปิดว่าแท้จริงแล้วตัวตนของเธอคือใคร

koisuru-vampire


โดยนอกเหนือจากดารานำทั้ง 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังกวาดเอาทัพนักแสดงชื่อดังแห่งเอเชียไม่ว่าจะเป็น เจิ้งอี้เจี้ยน หรือ อีกิ้น เจิ้ง (Ekin Cheng) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อชาวฮ่องกง, ซัมเมอร์เมิ้ง หรือ Meng Geng Ru นักแสดงสาวชาวไต้หวัน และ ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ดาราหนุ่มฮอตหุ่นบาดใจจากเกาหลีใต้ มาร่วมแจมเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งหลังจากเริ่มฉายในญี่ปุ่น 17 เมษายนที่จะถึงนี้ “Koisuru Vampire” ก็มีแผนข้ามฟ้าลงสู่หน้าจออย่างต่อเนื่องทั้งในฮ่องกงและไต้หวัน






ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชเวจินฮยอก รับบทเป็นแวมไพร์หนุ่มหล่อแววตาละลายใจนาม ‘ไมค์’ ด้านซุปตาร์น่านฟ้าฮ่องกง เจิ้งอี้เจี้ยน รับบทเป็น ‘เดเร็ก’ บิ๊กบอสแห่งเหล่าแวมไพร์ ส่วนสาวสวยแห่งเกาะไต้หวัน ซัมเมอร์เมิ้ง รับบทเป็น ‘มิกิ’ เพื่อนรักของ คิอิระ นั่นเอง




ที่มา JPOP Thailand
เรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news