Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: FT Island กับซาวน์แทร็คงานเยี่ยมที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

Mar 18, 2015 | ดู 2,070 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack สัปดาห์นี่ ชวนฟังเพลงจาก FT Island และเหล่าสมาชิกวง กับผลงานเพลงประกอบละคตรหลากสไตล์ที่ไม่เกิดทำให้ผิดหวังเลยแม้แจ่เพลงเดียว

แม้พวกเขาจะเป็นวงร็อค แต่ทุกเพลงที่เป็นฝีมือของ FT Island หรือแม้แต่เหล่าสมาชิกวง ก็จะมีลายเซ็นต์บางอย่างที่บอกความเป็น 'FT Island' จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาได้ทำเพลงประกอบละครตั้งแต่เริ่มเดบิวท์ อย่างปี 2007 ยังจำเพลง I Think I Saw Love จากเรื่อง 'Insoon is Pretty' กันได้รึเปล่า!? แล้วเพลงประกอบฯ 'You Are My Destiny' ละครเรื่องแรกๆของสาว YoonA จาก SNSD อย่างเพลง You Are Love ก็เป็นผลงานของ FT ISLAND เช่นกัน



I Think I Saw Love จากเรื่อง 'Insoon is Pretty'


 
You Are Love จากเรื่อง You Are My destiny

และเพลงที่ลืมได้ก็คือ One Word จากเรื่อง On Air เพลงดังของ FT Island อีกหนึ่งเพลง


แต่เรื่องที่ FT Island และเหล่าสมาชิก ยาวไปถึงเพื่อนร่วมค่าย FNC Entertainment ได้ส่งเพลงประกอบละครออกมาอย่างมากมายคงหนีไม่พ้นเรื่องดังของ 'Hong Star' อย่างเรื่อง 'You're Beautiful' อย่างเช่นเพลงเพลง Promise โดย Hongki และ Yonghwa เพลงนี้


รวมไปถึงเพลงจากอดีตสมาชิกวง หนุ่ม Oh Won Bin ที่ร่วมงานกับ MISS $ ในเพลง Descend From The Sky



และถ้าพูดถึงเพลงประกอบละครแล้ว คนมีผลงานมากที่สุดก็คงต้องเป็นนักน้องนำของวงอย่าง Lee Hong Ki ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังป็นพลุแตกพร้อมๆกับละครอย่าง I'm Saying จาก The Heirs


เพลงบัลลาดบาดอารมณ์ Words I Couldn't Say จาก Bride of The Century ที่ Lee Hong Ki แสดงนำเอง


และล่าสุดเพลงสไตล์อคูสติกที่โดนใจชาว TofuPOP Radio ของเรามาแล้วกับ 'When Love Comes' จากเรื่อง Modern Farmer


ส่วนวันนี้ TofuPOP Soundtrack ของเราเลือกเพลงจาก จากหนุ่ม Lee Jae Jin อย่าง Come Inside จากเรื่อง Bride of the Century มาเปิดแนะนำให้ฟังกัน!


ไม่บ่อยนักที่วงในสไตล์ร็อคจะมีเพลงซาวน์แทร็คออกมามากมายขนาดนี้ แถมยังมีทั้งที่มีส่วนผสมของร็อค ไปจนถึงเพลงบัลลาดและอคูสติกใสๆ พุดได้เลย FT Island และสมาชิกทึกคน เป็นวงดนตรีมากความสามารถหาตัวจับยากอีกหนึ่งวง
และสำหรับเพลงบางส่วนของพวกเขาที่เลือกมาแนะนำกันคราวนี้ ก็หวังว่าจะมีเพลงที่โดนชาว TofuPOPRadio.FM กันไม่มากก็น้อย! ติดตามฟังเพลงประกอบละคร Jpop, Cpop, Kpop ได่ในช่วง [TofuPOP Soundtrack] ทุกวันพูธ 13.00 -14.00 น. กัย DJ Actkie ได้เป็นประจำ!

เขียนโดย DJ Actkie





:: Other hot news