Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Claudia Kim หรือ Kim Soo Hyun นักแสดงเกาหลีโกฮอลลีวู๊ด มาทำความรู้จักกับเธอกัน!

Apr 24, 2015 | ดู 10,211 ครั้ง

Claudia Kim หรือ Kim Soo Hyun นักแสดงเกาหลีโกฮอลลีวู๊ดคนล่าสุด เธอมีดีกรีนางแบบระดับเอเชีย ก่อนคว้าบทใน Avenger 2 และมีภาพยนร์อินเตอร์จาอคิวอีกหนึ่งเรื่อง!

Claudia Kim เดบิวท์ที่เกาหลีในนาม 'Kim Soo Hyun' เธอชนะการประกวดนางแบบจากเวที 2015 Korea - China Supermodel และเมื่อปี 2006 ก็เริ่มแสดงละครในเกาหลีใต้มาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Queen of the Game, Fugitve Plan B, Romance Town, Brain, Stand By, 7th Grade Civil Servant แต่ก็ไม่ได้เป็นบทนำของละคร



Claudia Kim ในบท Sophia จากเรื่อง Fugitive Plan B

แต่แล้วนักแสดงสาว Kim Soo Hyun ก็กลายเป็นว่าที่ซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งเมื่อเธอคว้าบทจากภาพยนตร์ 'Avengers 2 : Age of Ultron' ในบท Dr. Helen Cho และได้ย้ายไปเซ็นต์สัญญากับต้นสังกัดอเมริกันอย่าง Unidted Talent Agency (UTA) ที่เคยดูแลนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู๊ด อาทิ Johnny Depp, Angelina Jolie, Kristin Dunst, Hriison Ford, Channing Tatum และอีกมากมาย


หลังจากเซ็นต์กับ UTA ในปี 2014 และได้ร่วมแสดง Avengers ภาคล่าสุด เธอก็เริ่มเฉิดฉายใต้สป็อตไลท์บนพรมแดงฮอลลีวู๊ด และเพิ่งเปิดตัวได้ซีรีย์ 'Marco Polo' ไปด้วย โดย Claudia Kim รับบท 'Khutulun' นักสู้หญิง และสตรีที่มีอำนาจมาที่สุดคนหนึ่งในสมัย 'กุปไลข่าน' ซึ่งลงจอไปเมื่อธันวาคม 2014



และตอนนี้ยังมีภาพยนตร์อเมริกันอีกหนึ่งเรื่องอย่าง 'Equals' จ่อคิวรออยู่ด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเธอได้ร่วมแสดงกับ Nicolas Hount - Kristien Stewart อีกด้วย แต่จะมีบทบาทในภาพยนตร์ romantic sci-fi เรื่องนี้ขนาดไหน ต้องรอติดตามกัน!

เขียนโดย DJ Actkie






:: Other hot news