Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: Murphy's Law of Love ซีรีย์ไต้หวันที่กำลังมาแรงทั้งเรทติ้งและเพลงประกอบละคร

Apr 22, 2015 | ดู 35,935 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack วันนี้ขอแนะนำซีรีย์ฝั่งไต้หวันกันบ้าง กับเรื่อง 'Murphy's Law of Love' ซีรีย์ที่กำลังมาแรง และยังมีเพลงประกอบละครติดชาร์ทท็อป 20 อีกด้วย!

Murphy's Law of Love เรื่องราวของ "เสียวถง" พนักงานสาวบริษัทจัดหาคู่ออนไลน์ที่จู่ๆเธอและเพื่อนร่วมงานเริ่มรู้สึกหวั่นๆ เมื่อฝั่งตรงข้ามดันมีบริษัทที่ปรึกษาด้านการหย่าร้างเปิดขึ้นประจันหน้ากันพอดี! เจ้าของก็คือนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ "เจียเว่ย" ผู้ไม่เชื่อในความรัก! แต่แล้วคดีก็พลิก! เมื่อเพื่อนของ "เจียเว่ย" เล่นพิเรนแอบเอาชื่อ "เจียเว่ย" ไปสมัครบริการจัดการจัดหาคู่ออนไลน์กับบริษัทที่นางเอก "เสี่ยวถง" กำลังทำงานอยู่นั่นเอง!



"เจียเว่ย" กลายเป็นหนุ่มโสดที่คนให้ความสนใจมากที่สุดในเว็บออนไลน์จัดหาคู่ของบริษัทนางเอก ทำให้นางเอก "เสี่ยวถง" ต้องจำใจรับปากเจ้านายสงบศึกกับ พระเอกหนุ่ม "เจียเว่ย" ชั่วคราว เพื่อให้ "เจียเว่ย" ยอมมางานเลี้ยงหนุ่ม-สาวโสดที่บริษัทของเธอกำลังจะจัด หนุ่ม "เจียเว่ย" เริ่มสนใจในตัว "เสียวถง" และน้ำแข็งในหัวใจก็เริ่มถูกละลายด้วยความน่ารักของนางเอก จนพระเอกตัดสินมาจับมือร่วมงานกับบริษัทจัดหาคู่ดังกล่าว! งานนี้กว่าจะยอมรับใจตัวเอง คู่นี้เขาจะน่ารัก พ่อแง่แม่งอนกันขนาดไหน ต้องลองชมซีรีย์ 20 ตอนกำลังดี Murphy's Law of Love เรื่องนี้กัน!


Murphy's Law of Love นำแสดงโดยนักแสดงที่คุ้นหน้ากันดีอย่าง Danson Tang รับบทพระเอก "จี่เจียเว่ย" นางขอเรื่องได้สาวน่ารัก Ivelyn Lee รับบท "กวนเสี่ยวถง" Jolin Chien รับบท "เชียงซีอัน" และ Jenna Wang รับบื "เหอซีหยู" 


และสองเพลงประกอบละครที่กำลังแรงฮิตติดชาร์ทเพลงฝั่งได้หวันก็คือ Fly To Me จาก Landy Wen และ  Want To Say จาก GJ ซึ่งเราได้นำมาแนะนำให้ฟังกันในช่วง [TofuPOP Soundtrack] ในสัปดาห์นี้ด้วย! มาลองฟังเพลงเต็มๆกันกับสองเพลงสองอารมณ์ที่เฟิร์มความเพราะ!


FLY WITH ME - LANDY WEN


WANT TO SAY - GJ

ติดตามฟังเพลงประกอบละคร jpop, cpop, kpop ได้ทุกวันพุธ เวลา 13.00 -14.00 น. ในช่วง TofuPOP Soundtrack ทาง WWW.TOFUPOPRAIO.FM กับ DJ Actkie ที่จะมาจัดความฟินให้ชาวเอเชี่ยนซีรีย์เลิฟเวอร์กันเป็นประจำ!

เขียนโดย DJ Actkie







:: Other hot news