Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

FT ISLAND เผย 'น้องๆเกิร์ลกรุ๊ปคือวิตามินของโอปป้า'

Apr 24, 2015 | ดู 3,502 ครั้ง

ในรายการ Coming Out! FTISLAND หนุ่มๆเสียงเกรียวกราวเมื่อเห็นการแสดงของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ป งานนี้จะไม่รับว่า 'น้องๆเกิร์ลกรุ๊ปคือวิตามินของโอปป้า' ก็คงไม่ได้แล้ว!

โมเม้นที่ FT ISLAND เห็นการแสดงของสาว Shannon Williams ในจังหวะที่เธอส่ายสะโพก หนุ่มๆก็ส่งเสียงเชียร์กันเกรียวกราว แถม Jaejin ยังถูกจับได้ว่าอมยิ้มไม่หุบตอนที่ Lovelyz แสดง หนุ่ม Jaejin เลยบอกว่า แต่ก่อนไม่เป็นแบบนี้ แต่หมู่นี้เห็นสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปแล้วเก็บอาการไม่อยู่ทุกที


หนุ่ม Lee Hongki ก็บอกว่า น้องๆเกิร์ลกรุ๊ปเป็นเหมือนวิตามิน แถมยังแอบเขินเมื่อ Jaejin แซวถึงไอดอลสาวคนหนึ่งที่ Hongki เห็นแล้วถึงกับตาค้าง แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเธอคนนั้นเป็นใคร!?
FTISLAND’s Jaejin Talks about His Newfound Appreciation for Girl Groupsถ้าให้เลือกเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ดีที่สุดตอนนี้ Jaejin บอกว่า 'Red Velvet' เพราะพวกเธอมีความสามารถ และมีศักยภาพที่จะเก่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆในอนาคต

ใครอยากเห็นมุมส่วนตั๊วส่วนตัวของ 5 หนุ่มชาวเกาะ FT ISLAND ติดตามรายการ Coming Out! FT ISLAND กันได้ทุกวันอังคารทาง SBS MTV งานนี้บอกเลยว่าไม่มีกั๊ก เพราะรายการ 19+ หนุ่มๆ FT ISLAND พร้อมเปิดเผยหมดทุกซอกทุกมุม!!

ที่มา Soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news