Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Yuna เดบิวท์กับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ The Ark - เผยเบื้องหลังการตัดสินใจออกจาก YG

May 01, 2015 | ดู 4,725 ครั้ง

Kim Yuna เดบิวท์กับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ The Ark - เผยเบื้องหลังการตัดสินใจออกจาก YG

Kim Yuna สาวมากความสามารถที่หลายๆคนเดาว่าเธอน่าจะอยู่ใน YG's New Girl Group แต่แล้ว YG Entertainment ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 'Kim Yuna' ขอถอนตัวจากการเป็นเทรนนี่ของ YG และหากใครกำลังสงสัยเหตุผลในการตัดสินใจของเธอตอนนั้น 'Kim Yuna' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว


Kim Yuna เผยว่า ตอนนั้นที่เธอตัดสินออกจากการการเป็นเทรนนี่ของ YG เพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมทั้งสภาพจิตใจและความสามารถ เธอรู้สึกว่าตอนนั้นไม่ว่าจะร้องหรือเต้นเธอก็ทำได้ไม่ดีพอจนเริ่มท้อใจและคิดว่าบ่างทีการเป็น 'ศิลปิน" อาจจะไม่ใช่เส้นทางที่เหมาะกับเธอ เธอขาดความมั่นใจอย่างมากจึงได้ตัดสินใจอกจากการเป็นเทรนี่ของ YG ในที่สุด และเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในคณะเภสัชฯ�

แต่แล้ว Kim Yuna ก็ได้พบกับบอสแห่งค่าย Music K Entertainment และในการพบกันที่เกาหลี เธอถูกขอให้แร็ป แต่เธอว่าเธอทำได้แย่มาก แต่ถึงอย่างนั้นบอสของเธอก็ยังพยายามพูดให้กำลังใจว่า 'เธอต้องทำได้ดีได้แน่ๆ' และเขายังพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง Kim Yuna เริ่มเชื่อมั่นในตัวเอง และได้เดบิวท์กับ 'The Ark' ในที่สุด


The Ark เปิดตัวกับซิงเกิ้ล้ดบิวท์ 'The Light' เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา โดยเพลงนี้ได้ Kim Tae Sung ที่เคยทำเพลง 'The Boys' ให้ Girls' Generation มาเขียนเพลงให้ โดยมีทีม Iconic Sounds เป็นโปรดิวเซอร์









:: Other hot news