Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Producers แถลงข่าวเปิดตัว Gong Hyojin เม้า! Kim Soohyun พยายามทำตัวแมนต่อหน้า IU

May 11, 2015 | ดู 3,407 ครั้ง

ละคร Producers ขนทัพนักแสดงนำ Chae Taehyun, Gong Hyojin, Kim Soohyun และ IU แถลงข่าวเปิดตัวละคร ก่อนส่งลงจอ 15 พฤษภาคมนี้

ในงานแถลงข่าววันนั้น Cha Tae Hyun พูดถึงการมาเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร 'Producers' ของเพื่อนซี้ Kim Jongkook ว่า หนุ่มกล้ามแน่นคนนี้ถูกวางตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์คู่หูกับ Cha Tae Hyun แต่แรกอยู่แล้ว แต่น่าเสียดายที่คิว Kim Jongkook แน่นซะเหลือเกิน จึงไม่อาจมาเล่นทุกตอนได้ และเมื่อพูดถึงการแสดงของ Kim Jongkook หนุ่ม Cha Tae Hyun บอกว่าเพื่อนเลิฟแอ็คติ้งดีจนทำให้เขาแปลกใจได้ทุกครั้ง



ทางด้านสาว Gong Hyo Jin ขอเม้าซุป'ตาร์สุดหล่อ Kim Soohyun โดยเธอบอกว่าต่อหน้าเธอกับ Cha Taehyun หนุ่ม Kim Soohyun ก็ดูเฉยๆ แต่พอ IU อยู่ด้วย ก็จะทำตัวแมนสุดๆขึ้นมาทันที! เอ๊ะ! แบบนี้จะเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่รึเปล่านะ!? ทั้งนี้ Gong Hyojin ชมว่าตัวจริงของ Kim Soohyun เป็นคนฉลาดมากเฉียบคมมาก แต่ต้องมาเล่นบทหนุ่มทึ่มๆซุ่มซ่ามๆ เธอบอกว่า Kim Soohyun ปรับตัวได้ดีจริงๆ



สาว IU เองก็ต้องทำการบ้านหนักเช่นกันกับบทนักร้องซุปเปอร์สาตร์ โดย IU บอกว่าสไตล์เพลงของเธอกับตัวละครต่างกันโดยสิ้นเชิง ตัวละครของเธอต้องเป็นคนที่มีคาริสม่ามากๆ และต้องเต้นใส่ร้องเท้าส้นสูงปรี๊ดอีกด้วย เธอเลยต้องพยายามศึกษาการแสดงอารมร์และการวางท่าทางของไอดอลที่มาดดูเป็นซุปเปอร์สตาร์ อย่างเช่น Krystal f(x), SNSD และ HyunA ที่เธอบอกว่า พวกเขาแสดงบนเวทีได้อย่างมีสเน่ห์มากๆ


ที่มา mwave + Soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie








:: Other hot news