Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: Nam Goong Min นักแสดงเจ้าบทบท เจ้าของรอยยิ้มที่อ่อนโยนและหุ่นสุดแซ่บ!

May 13, 2015 | ดู 6,380 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: Nam Goong Min นักแสดงเจ้าบทบท เจ้าของรอยยิ้มที่อ่อนโยนและหุ่นสุดแซ่บ!

Nam Goong Min นักแสดงหนุ่มที่กลับมาฮ็อตอีกครั้งในปี 2014 นับตั้งแต่ออกรายการ 'We Got Married'  กับ Hng Jin Young และตอนนี้กำลังทำให้สาวๆทั้งตกหลุมรักทั้งสะพรึงกลัวกับบทเชฟหนุ่มผู้อ่อนโยน ที่แท้จริงเป็นฆาตกรต่อเนื่องในละครล่าสุด 'The Girl Who Sees Smells' ใช่แล้ว! ใช้คำว่า "กลับมาฮ็อตอีกครั้ง" คงไม่ผิด เพราะ Nam Goong Min อยู่ในวงการมากว่า 10 ปีแล้ว!



Nam Goong Min ถือว่าเป็นพิธีกรรุ่นแรกๆของ Music Bank ช่วงปี 2004 - 2005 และได้รับรางวัล VJ ยอดเยี่ยมจาก KMTV จั้งแต่ปี 1999 อีกด้วย

หนุ่มใหญ่วัย 37 ปี ที่ยังฟิตกระชากใจสุดๆคนนี้ ผ่านละครและภาพยนตร์มากว่าสิบเรื่อง! และหลายครั้งที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แถมยังคว้าถ้วยรางวัลกลับบ้านอีกด้วย อย่างเช่น รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม ปนะเภทละครพิเศษ/ละครตอนเดียว จากเรื่อง To William หรือ รางวัลนักแสดงยอดนิยม จากเรื่อง My Rosy Life เป็นต้น



ส่วนบทบาทที่ว่ากันว่าทำให้ชาวเกาหลีรู้จัก Nam Goong Min มากที่สุดก็คือบทละครเรื่อง Can You Hear My Heart? ที่นำแสดงโดย Kim Jaewon และ Hwang Jung Eum โดย Nam Goong Min รับบทเป็นพี่ชายทของนางเอกที่หนีออกจากบ้านไปตั้งแต่อายุ 16 แต่ได้กลับมาเจอกันตอนโตโดยบังเอิญ


และในปี 2014 หนุ่ม Nam Goongmin ก็ทำให้สาวๆอินเลิฟในความน่ารักของเขาจากรายการ We Got Married Season 4 คู่กับ Hong Jin Young จนทำให้เจ้าตัว คว้ารางวัล 'ดาวดวงใหม่แห่งปี 2014' จากเวที MBC Entertainment Music Awards




ส่วนล่าสุด Nam Goongmin ก็ฝีมือการแสดงเด็ดขาด ในบท 'เชฟควอนแจฮี' เชฟเซเล็บที่เบื้องหลังคือฆาตกรต่อเนื่อง



เขียนโดย DJ Actkie @actkie








:: Other hot news