Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อิคุตะ โทมะ และ โอคาดะ มาซากิ โคจรมาปะทะฝีมือกันอีกครั้ง

May 13, 2015 | ดู 3,236 ครั้ง

อิคุตะ โทมะ – โอคาดะ มาซากิ โคจรมาปะทะฝีมือกันอีกครั้ง

อิคุตะ โทมะ – โอคาดะ มาซากิ กำลังจะโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งบนแผ่นฟิล์มภาพยนตร์แนวลุ้นระทึกใจ  “Himitsu THE TOP SECRET” ที่มีกำหนดลงโรงฉายในปี 2016!

himitsu-e1430902928636

“Himitsu THE TOP SECRET” กลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2016 ขึ้นมาในทันทีหลังมีรายชื่อ 2 นักแสดงหนุ่มสุดเท่ห์แห่งยุค อิคุตะ โทมะ (Ikuta Toma) และ โอคาดะ มาซากิ (Okada Masaki) ปรากฏขึ้นในฐานะดารานำแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการหยิบเอามังงะซีรี่ย์ที่ได้รับการตีพิมพ์ลงแมกกาซีนการ์ตูน ‘Melody’ ภายใต้ชื่อเรื่องเดียวกันซึ่งเป็นงานเขียนของนักประพันธ์ ชิมิซึ เรย์โกะ (Shimizu Reiko) มาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์บนจอเงิน เรื่องราวใน“Himitsu THE TOP SECRET” จะพาคุณลุ้นระทึกและคอยเอาใจช่วยเหล่าบรรดาเจ้าหน้าที่สืบสวนประจำแล็บนิติเวชที่ 9 แห่งสถาบันวิจัยด้านตำรวจศาสตร์แห่งชาติ หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ‘หน่วย 9’ ให้สามารถหาหลักฐานด้านนิติเวชวิทยามาใช้แก้ไขเงื่อนงำของคดีอาชญากรรมต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่สืบสวนสมองเพชรประจำ ‘หน่วย 9’ จะใช้เครื่องมือ MRI รุ่นพิเศษแสกนสมองเข้าไปดูความทรงจำของผู้เสียชีวิต เพื่อค้นหาเบาะแสจากความทรงจำเหล่านั้นและนำมันมาคลี่คลายปริศนาเบื้องหลังการตายอันแปลกประหลาดของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

1bbd3ccd0140368de8d16f5c58918186

สำหรับ อิคุตะ โทมะ เขาจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนสมองอัจริยะตำแหน่งหัวหน้า ‘หน่วย 9’ นาม มากิ ซึโยชิ (Maki Tsuyoshi) ส่วน โอคาดะ มาซากิ จะรับบทเป็น อาโอกิ อิคคุโอะ (Aoki Ikkuo) เจ้าหน้าที่หนุ่มน้องใหม่ไฟแรงประจำ ‘หน่วย 9’ ทั้ง อิคุตะ และ โอคาดะ เคยร่วมงานแสดงกันมาแล้วก่อนหน้านี้จากละครซีรี่ย์เรื่อง “Hana-Kimi” โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้ร่วมงานกันก็คือใน “Hana-Kimi SP” ซึ่งเป็นภาคพิเศษที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2008

ด้านนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ ชิอากิ คุริยามะ (Chiaki Kuriyama)กับบทเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ มิโยชิ อากิโกะ รวมถึง โอโมริ นาโอะ (Omori Nao) ในบทเจ้าหน้าที่สืบสวนเลือดร้อน มานาเบะ ชุนสุเกะ (Manabe Shunsuke) สำหรับบทที่ โอโมริ นาโอะ ได้รับนั้นเป็นบทที่เขียนขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะเวอร์ชั่นภาพยนตร์โดยที่ไม่เคยมีปรากฏทั้งในฉบับมังงะและอานิเมะมาก่อน

himitsu-e1430902928636

“Himitsu THE TOP SECRET” มีกำหนดเข้าฉายปี 2016 โดยจะได้ผู้กำกับ โอโตโมะ เคอิจิ (Otomo Keiji) จาก Rurouni Kenshin มารับหน้าที่การันตีความขลังให้กับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ รับรองว่างานนี้ออกมาดุเด็ดเผ็ดมันสมการรอคอยอย่างแน่นอน

ที่มา  jpopthailand






:: Other hot news