Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Akanishi Jin ประกาศข่าวดี อัลบั้ม 'Me' พร้อมให้ฟังแล้ว! 24 มิ.ย. รอฟิน

May 14, 2015 | ดู 1,820 ครั้ง

Akanishi Jin ประกาศข่าวดี อัลบั้ม 'Me' พร้อมให้ฟังแล้ว! 24 มิ.ย. รอฟิน

"อาคานิชิ จิน" ประกาศเผยโฉมอัลบั้มเต็มชุดใหม่ "Me" ซึ่งจะประกอบไปด้วย 10 เพลงเพราะหลายหลาย อาทิเช่น Let Me Talk To U’ เพลงรักอบอุ่นหัวใจที่ได้แรงบันดาลใจจากการคิดถึงคนรัก, ครอบครัว และเพื่อนฝูง ซึ่งจะใช้เป็นไทเทิ้ลแทร็คของอัลบั้มชุดนี้ และยังมีเพลงอีกมายมายที่ อาคานิชิ อยากถ่ายทอดทุกความรู้สึกให้ทุกคนได้ฟัง อาทิ ‘Miss California’, LionHeart, ‘Baby’ รวมถึงเพลงจากซิงเกิลที่วางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้อย่าง ‘Good Time’ เป็นต้น

อัลบั้มชุด “Me” จะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ Limited Edition A, Limited Edition B และ Regular Edition โดยแบบ Limited Edition A จะมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Let Me Talk To U’ และเบื้องหลังการทำงานในสถานที่ต่างๆ ส่วนแบบ Limited Edition B จะมาพร้อมกับคลิปการแสดงสดจาก JIN AKANISHI “JINDEPENDENCE” TOUR 2014 in Shanghai ในขณะที่แบบ Regular Edition จะมีอีก 2 โบนัสแทร็คเพิ่มเข้ามาให้เป็นพิเศษ

tour



และเพียงไม่นานหลังส่งอัลบั้มวางจำหน่าย อาคานิชิ ก็เตรียมออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ในญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ “JIN AKANISHI LIVE TOUR2015 ~Me~” โดยจะไประเบิดความสนุกสนานกันที่แรก ณ Wakoshi Civic Cultural Center SUN AZALEA, Saitama ในวันที่ 3 กรกฎาคม

ที่มา Jpop Thailand
เรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news