Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: My Secret Hotel ใครยังไม่เคยดูต้องลอง! เพลงประกอบฯ ก็เก๋ไม่แพ้ใคร

May 26, 2015 | ดู 6,539 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: My Secret Hotel ใครยังไม่เคยดูต้องลอง! เพลงประกอบฯ ก็เก๋ไม่แพ้ใคร

'My Secret Hotel' นำแสดงโดยนางเอกสาว 'Yoo In Na' ในบท 'Nam Sang Hyo' ผู้จัดการแผนกจัดงานแต่งงานของ Secret Hotel สาวมั่นติดความโก๊ะพอน่ารัก ที่เบื้องหลังความสดใสมั่นใจของเธอ เธอเคยผ่านความรักอันเจ็บปวดมาแล้ว จากการแต่งงานเมื่อ 7 ปีก่อน


'Jin Yi Han' พระเอกของเรื่องในบท 'Goo Haeyoung' ลูกชายคนเล็กตระกูลเศรษฐี แต่เลือกที่จะใช้ชีวิตตามความฝันของตัวเองในฐานะสถาปนิกหนุ่มอัจฉริยะ ที่ถึงจะโผงผางปากร้าย แต่ก็ตรงไปตรงมา และยังคงไม่ลืมความรักและการแต่งงานเมื่อ 7 ปีก่อน หลายๆคนน่าจะรู้จักหนุ่ม Jin Yi Han คนนี้จากเรื่อง Empress Ki ในบองครักษ์หนุ่ม 'ทัลทัล'

'Nam Goong Min' รับบทประธาน Jo Sung Gyum ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง Secret Hotel ผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษเต็มเปี่ยม เข้าอกเข้าใจนางเอกไปซะทุกอย่าง ดูแล้วหลายๆคนอาจจะสงสารตัวละครตัวนี้มากที่สุด นอกจากนี้เขายังสูญเสียคุณพ่อไปตั้งแต่เด็ก และกำลังพยายามตามหาฆาตกรตัวจริงที่ทำร้ายคุณพ่ออีกด้วย



เรื่องราวใน Secret Hotel ก็มีอยู่ว่า พระ-นาง ของเรื่อง 'Nam Sang Hyo - Goo Haeyoung' เจอกันที่ลาสเวกัสเมื่อ 7 ปีก่อน ทั้งสองตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นและตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว แต่ชีวิตคู่ก็อยู่แค่เพียง 3 เดือน และต่างฝ่ายต่างแยกจากกันโดยไม่ได้กล่าวคำลา และไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไม ชีวิตคู่ถึงลงเอยด้วยความล้มเหลว



ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากนั้น 7 ปี โดยนางเอกกลายมาว่าต้องจัดงานแต่งให้กับพระเอกและคู่หมั้นสาวคุณหนูสุดไฮโซ ความทรงจำและความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมาอีกครั้งแม้ทั้งสองคิดว่าลบมันออกจากชีวิตไปแล้ว แต่ในขณะเดียวกันนางเอกสาวก็กำลังถูกท่านประธานโจซองกยอมผู้แสนดีคอยตามจีบอยู่ และเธอก็ต้องเลือกว่าจะเริ่มต้นใหม่ หรือเสี่ยงกับความรักครั้งเก่าอีกครั้ง!


ในเวลาเดียวกัน ก็เกิดฆาตกรรมปรืศนาขึ้นใน Secret Hotel ที่จะพาคนดูลุ้นไปกับการตามหาฆาตกรตัวจริง และยังเชื่อมโยงกับการตายของอดีตประธาน พ่อของประธานโจซองกยอมอีกด้วย เรียกว่าซีรีย์ 'My Secret Hotel' ซีรีย์แนวลึกลับสุดโรแมนติก ที่จะทำให้คุณทั้งฟินและลุ้นไปกับความรักของตัวละคร และตื่นเต้นกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนา เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมสุดหรู 'Secret Hotel' ใครลองได้ดูรับรองว่าต้องอยากดูต่อจนจบให้ได้!


'My Secret Hotel' ยังมาพร้อมกับเพลงประกอบละครเก๋ๆ อินดี้ๆ อีกด้วย ไม่วาจะเป็นแนวที่กำลังนิยมกันช่วงนี้อย่าง 'Trap' งานสไตล์แร็ป ที่มีสาวเสียงดีมาแจมจาก Swings & U Sung Eun รวมไปถึงเพลงสุดแนว K-Indie อีกหลายเพลง ลองฟังเพลย์ลิสต์นี้กันได้เลย!


มาแชร์ความชอบใน Asian Seires กันกับ DJ Actkie ได้ทุกวันพุธ พร้อมติดตามเพลงประกอบละคร Jpop, Cpop, Kpop ทั้งเพลงแนะนำ เพลงใหม่ล่าสุด และเพลงซีรีย์สุดฮิตตลอดกาลได้ในช่วง [TofuPOP Soundtrack] ทุกวันพุธ เวลา 13.00 - 14.00 น. ทางคลื่นเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ WWW.TOFUPOPRADIO.FM

เขียนโดย DJ Actkie