Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: Jasper Liu นักแสดงหนุ่มไต้หวันฉายา 'แฟนหนุ่มของคนทั้งประเทศ'

Jun 10, 2015 | ดู 14,763 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: Jasper Liu นักแสดงหนุ่มไต้หวันฉายา 'แฟนหนุ่มของคนทั้งประเทศ' มาทำความรู้จักกับเขา พร้อมฟังเพลงซาวน์แทร็คจากละครเรื่องเด่นของ Jasper Liu กันเถอะ

Jasper Liu หนุ่มไต้หวันวัย 28 ปี ผู้น่ารักจนได้รับฉายาว่า 'แฟนหนุ่มของคนทั้งประเทศ' เริ่มต้นอาชีพนักแสดงด้วยบทเล็กๆ และภาพยนตร์ - ละคร ที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ก็ถือว่าเป็นการสั่งสมประสบการณ์เพื่อรอวันที่พร้อมที่สุดและแจ้งเกิด

หนุ่ม Jasper เริ่มได้รัความสนใจจากการปรากฏตัวเล็กนๆน้อยๆในฐานะนักร้องไอดอล ในเรื่อง In Time With You ที่นำแสดงโดย Boin Chen  - Ariel Lin ที่เมืองไทยก็เคยฉายเรื่องนี้ ชื่อเรื่อง เกินห้ามใจไม่ให้รัก) ความมีสเน่ห์ของ Jasper ถูกจดจำกับทรงผมหยิกหยักศกจนกลายเป็นโลโก้หนุ่มคนนี้ไปพักหนึ่ง



และในที่สุดปี 2013 เขาก็ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในเรื่อง The Patisserie with No Name ในบท 'Allen' แบ็คแพ็คเกอร์ที่บังเอิญมาจบลงที่ร้านขนมฝรั่งเศสแห่งหนึ่ง และละครเรื่องนี้ยังได้รับการเสนชื่อเข้าชิงรางวัล การันตีคุุณภาพด้วย



Jasper ได้ไปหยั่งกระแสความดังเบาๆที่ญี่ปุ่น ร่วมแสดงซีรีย์ซุปเปอรืฮิตอย่าง  Kindaiichi Case Files ด้วย

ส่วนเรื่องที่แจ้งเกิดหกนุ่มน่ากอดคนนี้อย่างแรงก็คือละครเมื่อปี 2014 เรื่อง 'Pleasantly Surprised' ที่เขาแสดงคู่กับไอดอลสาว Puff Guo ในบทเชฟอาหารฝรั่งเศสอัจฉริยะที่ตกหลุมรักเพื่อนสมัยเด็กนางเอกของเรื่องนั่นเอง ละครเรื่องนี้ได้รับรางวัล 'Best Kiss' ด้วย ดูแล้วจิกหมอนกับความหวานแน่นอน





ส่วนเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็เพราะเช่นเดียวกัน อย่างสัปดาห์นี้เราก็ได้เลือกงานของ Ian Chen เพลง Nobody and Princess มาเปิดให้ฟังกันใชั่วโมงเพลงซาวน์แทร็ค TofuPOP Soundtrack ของเราด้วย



ในปีนี้ Jasper Liu เพิ่งส่งละครเรื่องล่าสุดลงจอ ในบทหนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบที่ตอนเด็กเป็นแค่เด็กขี้เหร่ที่ไม่มีใครสนใจ แต่ดตขึ้นมาทั้งหล่อทั้งเรียบพร้อมในละครเรื่อง 'When I See You Again'





ติดตามฟังเพลงประกอบละคร - ภาพยนตร์เอเชี่ยน ทั้ง jpop / cpop / kpop รวมไปถึงการะนแนะนำนักแสดง - ซีรีย์น่าดู และพูดคุยกันตามประสาคนติดซีรีย์กับ DJ Actkie ได้มนช่วง [TofuPOP Soundtrack] ทุกวันพุธ 13.00 - 14.00 น. ทาง http://listen.becteroradio.com/tofupopradio.html

เขียนโดย DJ Actkie







:: Other hot news