Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวยูนิตน้องใหม่ Mr. King vs Mr. Prince

Jun 18, 2015 | ดู 2,596 ครั้ง

จอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวยูนิตน้องใหม่ Mr. King vs Mr. Prince

  จอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว “Mr. King vs Mr. Prince” ยูนิตพิเศษสำหรับออกงานอิเว้นต์เท่านั้นโดยสมาชิกของวงถูกคัดเลือกเป็นอย่างดีจากหนุ่มหน้าใส 6 คนจากจอห์นนี่ส์ จูเนียร์
 
              สมาชิก 6 คน ที่ได้รับเลือกในครั้งนี้ คือ ‘โช ฮิราโนะ’ ‘เรน นางาเซะ’ ‘ไคโตะ ทากาฮาชิ’ ‘เก็งกิ อิวาฮาชิ’ ‘ยูตะ จินกูจิ’ และ ‘ยูตะ คิชิ’ โดยพวกเขาเตรียมตัวรับหน้าที่กองเชียร์อย่างเป็นทางการในงาน “TV ASAHI Roppongi Hills Natsu Matsuri SUMMER STATION” ที่จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 23 สิงหาคม 2015
 
      
              ระหว่างการจัดอิเว้นต์ทั้ง 6 หนุ่ม เตรียมแบ่งเป็น 2 ทีม คือ ‘Mr. King’ (‘โช ฮิราโนะ’ ‘เรน นางาเซะ’ ‘ไคโตะ ทากาฮาชิ’) และ ‘Mr. Prince’ (‘เก็งกิ อิวาฮาชิ’ ‘ยูตะ จินกูจิ’ และ ‘ยูตะ คิชิ’)
     
              ‘โช ฮิราโนะ’ เปิดเผยเกี่ยวกับการได้รับเลือกในฐานะยูนิตน้องใหม่ของจอห์นนี่ เอนเตอร์เทนเมนต์ในครั้งนี้ว่า   “คุณจอห์นนี่ตั้งชื่อให้ครับ ฝึกเรียกชื่อยูนิตมาชั่วโมงกว่าแล้ว แต่ยังพูดผิดอยู่ครับ อยากทำงานให้สมกับชื่อ Mr. King vs Mr. Prince จนกว่าฤดูร้อนจะมาถึงครับ”
     
              ‘เก็งกิ อิวาฮาชิ’ บอกกับบรรดาผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับชื่อย่อของวงว่า  “ถ้าต้องย่อคิดว่าชื่อไหนดีกว่ากันระหว่าง Kinpuri กับ Purikin รู้สึกว่า Kinpuri เรียกง่ายกว่า เอา Kinpuri แล้วกันครับ” 

ที่มา you2play





:: Other hot news