Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Youngji ขอบคุณ Zhoumi ที่ดูแลเธออย่างดีผ่านรายการวิทยุของ Lee Guk Ju

Jun 19, 2015 | ดู 2,234 ครั้ง

Youngji ขอบคุณ Zhoumi ที่ดูแลเธออย่างดีผ่านรายการวิทยุของ Lee Guk Ju

4 สาว KARA ไปออกรายการวิทยุของคนคุณเคย Lee Guk Ju ในรายการ 'Lee Guk Joo's Young Street' และดีเจสาวก็ถาม Youngji ว่า ถ้ามี Roommate 3 เธออยากจะร่วมรายการกับใคร แต่มีข้อแม้ว่าห้ามเลือกพี่ๆวง KARA กันเอง แล้วก็ห้ามเลือกคนในซีซั่นที่ 1 กับซีซั่นที่ 2 ด้วย

Youngji บอกว่า เธออยากร่วมรายการกับ Lee Soon Jae, Kim Soo Mi รวมไปถึงเหล่าไอดอลอย่าง Lee Mi Joo วง Lovelyz, J.Y.Park และ Zhoumi แห่ง Super Junior M แต่ประเด็นอยู่ที่หนุ่ม Zhoumi นี่แหละ! เมื่อ DJ Lee Guk Ju ถามว่าไปสนิทกับ Zhoumi ตอนไหน และ Youngji บอกว่าเคยเป็น MC ด้วยกันในรายการหนึ่ง และยังแลกเบอร์โทรศัพท์กันด้วย



ออนนี่ร่วมวง Seungyeon ชงจัดหนัก เมื่อเธอบอกว่าสาวๆ KARA ไม่รุ้เลยว่าน้องสาวคนนี้ไปแลกเบอร์กับ Zhoumi กันตอนไหน แถมยังแซวว่า Youngji สารภาพความรู้สึกออกมาตอนสุดท้ายจนได้ ที่บอกว่าอยากออก Roommate 3 กับใคร ใจจริง Youngji คงอยากตอบ Zhoumui ที่สุด

DJ Lee Guk Ju บอกให้ Youngji พูดอะไรถึง Zhoumi ผ่านรายการหน่อย สาว Youngji ก็ได้ขอบคุณ Zhoumi ที่ดูแลเธอเป็นอย่างดี ในตอนที่ทำงาน MC  ด้วยกัน และหวังว่าถ้าในอนาคตถ้าได้ออกรายการอะไรด้วยกันอีก ก็หวังว่า Zhoumi จะดูและเธอดีเหมือนเดิม

ที่มา Allkpop
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news