Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ต้นสังกัดปัดข่าว Lee Jongsuk - Park Shin Hye อินเลิฟนอกจอ - ยันแค่เพื่อนสนิท

Jul 01, 2015 | ดู 5,160 ครั้ง

ต้นสังกัดปัดข่าว Lee Jongsuk - Park Shin Hye อินเลิฟนอกจอ - ยันแค่เพื่อนสนิท

หลังจาก Dispatch รายงานว่า Lee Jongsuk - Park Shin Hye กลายเป็นคู่รักคนดังอีกคู่ ต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว หลังจากติดต่อทั้ง Lee Jongsuk และ Park Shin Hye ได้

S.A.L.T Entertainment และ Wellmade Yedang ตอบตรงกันว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน ไม่ได้คบกันเป็นแฟนอย่างที่เป็นข่าว ส่วนภาพในต่างประเทศนั้นทั้งคู่เพียงแค่ไปถ่ายแบบด้วยกันเฉยๆ

Wellmade Yedang ยังเสริมด้วยว่า ทางต้นสังกัดทราบดีว่าทั้งสองคนสนิทกัน โดยเฉาะหลังจากละคร Pinocchio เคมีในการแสดงของทั้งคู่เข้ากันมากจนได้รับข้อเสนอที่เป็นงานคู่กันบ่อยๆ ทั้งสัญญาโฆษณา ถ่ายแบบ อีเว้นท์ และผู้ชมที่อินละครก็เชียร์ให้พวกเขาอินเลิฟกันนอกจอ แต่อย่างไรก็ตาม Lee Jongsuk - Park Shin Hye เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

ทางด้าน Dispatch รายงานว่า ได้ตามติด  Lee Jongsuk - Park Shin Hye มากว่า 3 เดือนแล้ว และทั้งสองคนก็เริ่มสานสัมพันธ์ต่อเนื่องหลังจบละคร Pinocchio และเดทกันทั้งในเกาหลีและเวลาไปทำงานด้วยกันที่ต่างประเทศมาราว 4 เดือนแล้ว โดยบอกว่า Lee Jong Suk ใช้วิธีเปลี่ยนรถ จากเบนซ์ แล้วเปลี่ยนเป็น Porsche ขับไปรับ Park Shin Hye ถึงบ้าน ทั้งสองคนมักออกมาเดทกันตอนกลางคืน แต่ส่วนมากกลับบ้านไม่เกินตี 1

นอกจากนี้ Dispatch ยังอ้างแหล่งข่าวงวงใน บอกว่าส่วนมากการถ่ายแบบใช้เวลาแค่ 2 วันก็เีียบร้อยแล้ว เวลาที่เหลือหลังจากนั้น Lee Jong Suk - Park Shin Hye ใช้เวลาเดทด้วยกันต่อ



ที่มา Soompi + mwave + 10asia
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie
 






:: Other hot news