Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง ลุ้นเป็นเจ้าของ CD อัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก 3 ศิลปินไอดอลฟรี!


Nov 20, 2017 | ดู 6,849 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่อง ขอจัดเต็มให้กับแฟนๆ ของ3 ศิลปินไอดอล JBJ, NU'EST Wและ GOT7พร้อมกับอัลบั้มล่าสุดที่เรานำมาแกะกล่องรีวิวให้ฟินขั้นสุดไปอีกเพราะเราจะแจกให้ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ

เริ่มกันที่กลุ่มศิลปินไอดอลน้องใหม่มาแรงจากรายการ PRODUCE 101 Season 2 อย่าง "JBJ" ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกถึง 6 คน ได้แก่ ทาคาดะ เคนตะ, คิมยงกุก, คิมซังกยุน, โนแทฮยอน, คิมดงฮัน และควอนฮยอนบิน พร้อมเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา "Fantasy" กับเพลงTitle Track ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มโดยทำอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้สะสมกัน 2 แบบคือ FANTASY (Volume I - I) และ FANTASY (Volume I - II)

ตามมาด้วยผลงานของหนุ่มๆ NU'EST ที่กลับมาในแบบยูนิตย่อยในนาม NU'ESTWกับ 4 สมาชิก JR (คิม จงฮยอน) แบคโฮ (ดงโฮ) เร็น (มินกิ) และอาร่อนเนื่องจากหนุ่ม ฮวัง มินฮยอน กำลังติดโปรโมทกิจกรรมกับ Wanna One อยู่ในขณะนี้ซึ่งการกลับมาในมินิอัลบั้ม W,HERE. กับซิงเกิ้ลเปิดตัว "Where You At" ที่แต่งโดย JR, แบคโฮ และBUMZUมีกระแสตอบเป็นอย่างดีและได้รับรางวัลจากหลายเวทีที่พวกเขาไปแสดง Comeback Stage ด้วยเรียกได้ว่าเป็นการคัมแบ็คที่ประสบความสำเร็จมากของ NU'ESTW แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะนำมารีวิวความดีงามของมินิอัลบั้ม W,HERE. ทั้ง Still Life Version และPortrait Version ให้ชาว L.O.V.E ได้ฟินกันด้วย

ปิดท้ายด้วย7หนุ่ม GOT7ในมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 7 เดือน ในชื่อ 7 FOR 7 โดยอัลบั้มนี้หนุ่มๆ ได้มีส่วนร่วมกับทุกเพลงและแสดงฝีมือกันออกมาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว"You Are" ที่หนุ่ม JBได้ฝากฝีมือการเรียบเรียงและทำเพลงออกมาในแนวContemporary POP มีความสดใสและมีเนื้อเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังตามสไตล์ของพวกเขาซึ่งมินิอัลบั้มนี้มีด้วยกัน 2 เวอร์ชั่นคือ Magic Hour Version และ Golden Hour Version แต่ละเวอร์ชั่นจะมีความแตกต่างและน่าสนใจขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในคลิปนี้เลยและที่สำคัญยังได้ลุ้นเป็นเจ้าของอัลบั้มกับ 3 อัลบั้มที่เรานำมารีวิวให้ชมกันในคลิปนี้แบบฟรีๆ ด้วยนะ ใครที่อยากได้เพียงแค่ร่วมสนุกกับเราตามขั้นตอนต่อไปนี้เลย

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkieได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบพร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadioเท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App @TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOPแกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และใส่#TofuPOPRadioเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ทางหน้า Facebook ของ
TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนจำนวน 3 ท่าน ท่านละ 1 รางวัล โดยของรางวัลใน TofuPOP แกะกล่อง ครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ชุดได้แก่
รางวัลชุดที่ 1 ประกอบด้วยอัลบั้ม JBJ Mini Album Vol. 1 - FANTASY (Volume I - I) จำนวน 1 อัลบั้ม และอัลบั้มJBJ Mini Album Vol. 1 - FANTASY (Volume I - II)จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 2 ประกอบด้วยอัลบั้ม W,HERE - NU'ESTW (Still Life Version)จำนวน 1 อัลบั้ม,อัลบั้ม W,HERE - NU'EST W (Portrait Version)จำนวน 1 อัลบั้มรวม 1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 3 ประกอบด้วยอัลบั้ม 7 For 7 - GOT7 (Magic Hour Version) จำนวน 1 อัลบั้ม และอัลบั้ม 7 For 7 - GOT7 (Golden Hour Version) จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล