Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ประเดิมความฮอต จัดเต็มความฮิต กับเพลงที่คุณต้องฟิน!! ในเดือนแรกของปี 2018 กับ TofuPOP HOT TRACKS!


Jan 26, 2018 | ดู 5,568 ครั้ง

พบกับรายการใหม่ล่าสุดของ TofuPOP Radio.FM ที่จะมาอัพเดททุกเพลงฮอต จากศิลปินเอเชี่ยนสุดฮิตที่น่าสนใจกับ DJ ACTKIE ในรายการ TofuPOP Hot Tracks พร้อมรีวิวอัลบั้มที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดให้ได้อินเทรนด์กันทุกเดือนเริ่มต้นประเดิมความฮอตกันด้วย เพลงและอัลบั้มของศิลปินอันดับท็อปของวงการเพลง KPOP ในขณะนี้กับ "Universe" ผลงานล่าสุดจากหนุ่มๆ EXO และมาอัพเดทกันต่อด้วยเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของ iKON ที่พึ่งปล่อยออกมาสดๆร้อนๆกับเพลง "Love Scenario" และผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่มๆจากรายการ Produce 101 นอกจากนี้จะเพลงไหนที่น่าสนใจอีกบ้างติดตามชมกันได้ในคลิปนี้

ฟินกันอีกกับการรีวิวแกะกล่องอัลบั้มของ EXO ที่ชาว EXO-L จะต้องมีกับอัลบั้ม 2017 Winter Special Album และอัลบั้ม EXO Vol. 4 Repackage - THE WAR: The Power of Music ใครอยากมีไว้ครอบครองสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกในคลิปนี้ และแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย
เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13กุมภาพันธ์ 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่www.facebook.com/TofupopRadio

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดี 1 ท่าน ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องครบถ้วนทั้งนี้ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลเป็นอัลบั้ม EXO 2017 Winter Special Album - Universe จำนวน 1 อัลบั้ม และอัลบั้ม EXO Vol. 4 Repackage - THE WAR: The Power of Music จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล