Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

JAPAN EXPO THAILAND 2015 ครั้งที่ 2 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย

Jul 28, 2015 | ดู 1,738 ครั้ง

JAPAN EXPO THAILAND 2015 ครั้งที่ 2 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย The Biggest JPOP Event in Thailand and Asia!!
สถานที่ : Central World (ALL ZONES)

Indoor: วันศุกร์ที่ 28- วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2558
Outdoor: วันเสาร์ที่ 29 – วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2558

จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด
  • พบกับ AKB48 ศิลปินวงไอดอลสาวที่โด่งดังและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นกับ 1st Live! Concert in Bangkok พร้อม Exclusive Meet & Greet with AKB48
  • สนุกสุดมันส์กับเหล่ากองทัพศิลปินญี่ปุ่นอีกมากมายจากประเทศญี่ปุ่นอาทิ วง SuG หนุ่มร็อคที่จะมาสร้างความมันส์กันแบบสุดๆ, วง Dempagumi Inc.. วงสาวไอดอลจากอากิฮาบาระที่กำลังมาแรง พร้อมเตรียมลุ้น Fan Meeting กันแบบฟรีๆ 
  • ชมการแสดงของศิลปินหนุ่มสุดหล่อ Hanazono Naomichi (ฮานาโซโนะ นาโอมิจิ) พร้อม “ซามิเซ็ง” (Shamisen) คู่ใจ เครื่องดนตรีโบราณของญี่ปุ่น ที่ตรึงใจสะกดผู้ฟังด้วยเอกลักษณ์ของเสียงดนตรีที่มีท่วงทำนองที่เร้าใจผสมผสานกับยุคสมัยปัจจุบันได้อย่างลงตัว
  • พบกับกิจกรรมจาก Tokyo Crazy Kawaii ทั้งกิจกรรมแฟชั่นและกลุ่มศิลปินญี่ปุ่น TEMPURA KIDZ  วงป๊อบแดนซ์แนวใหม่จากญี่ปุ่นและ 4 หนุ่มหล่อวงร็อคจากวง “defspiral” และสองสาวดูโอวง “Faint Star” 
  • สุดมันส์กับโซน Japan Festa in Bangkok 2015 ครั้งที่11 กับกิจกรรมคอนเสิร์ตจากไอดอลญี่ปุ่นและนักแสดงชื่อดัง “Erina Mano” และการประกวด Cosplay of the Year, Cover of the Year, และการแสดงดนตรีจากวงโคเวอร์แดนซ์ชาวไทยพร้อมกิจกรรมจากนักศึกษาเอกภาษาญี่ปุ่นจาก 11 มหาวิทยาลัยกับ Best-J Activity Award
  • เพลิดเพลินกับ ZOOMADANKE คู่หู ดูโอ นักแสดงโชว์เคนดามะ “Kodama” และ “Easy”  ที่ทั้งคู่ได้คิดวิธีการเล่นเคนดามะในรูปแบบใหม่
  • อิ่มอร่อยกับโซนอาหาร “Taste of Japan” ที่บินตรงจากญี่ปุ่นและแบรนด์ดังต่างๆในไทยที่จะนำความอร่อยมาให้ลิ้มลองทั้งของคาวและของหวานอาทิ เช่น  Hanabatake Hokkaido Premium Cheesecake, โอโกโนมิยากิจากเมืองฮิโรชิม่า,ทาโกะยากิจากเมืองโอซาก้า เกี๊ยวซ่าชื่อดัง                จากแชมเปี้ยน 7 สมัย และแบรนด์ดังอีกมากมายที่จะมามอบความสุขให้กับคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น
  •  พบกับแฟชั่นโชว์ HARAJUKU in Bangkok จากดีไซน์เนอร์ไทยหัวใจญี่ปุ่น “กุ้ง” คูนิต้าร์ กับการนำเหล่าเซเลบและดาราไทยมาแปลงโฉมในสไตล์ฮาราจูกุรวมถึง Harajuku Icon ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมสนุกกับกิจกรรมต่างๆในโซนแฟชั่น อาทิ การแต่งหน้า เพ้นท์เล็บโดยแชมเปี้ยนโลกชาวไทยชื่อดัง ทดลองการทำ Quilt สไตล์ญี่ปุ่น  ได้ฟรี! ภายในงานเท่านั้น
  • สนุกกับการสวมใส่ชุดยูกาตะที่จำลองให้ได้รับความรู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้
  • พบกับบรรยากาศจำลอง Sakura Street จากโออิชิ กรีนทีและคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น 
  • ช้อปปิ้งพร้อมสนุกกับ OTAKU STREET กับร้านค้าและกิจกรรมมากมายอาทิ ของ Exclusive Items จาก LoveLive!, อิ่มอร่อยพร้อมพบเมนูเฉพาะงานนี้ใน Snow Miku Cafe และรับส่วนลดพิเศษกับไอเทม Rilakkuma และพบกับบูธ Daisuki ที่จะมาทำกิจกรรมพร้อมการดาวน์โหลด Free Application สำหรับการอ่านและรับชมมังงะญี่ปุ่น (Japanese Manga) 
  • ลุ้นรับตั๋วบินตรงสู่ญี่ปุ่นฟรี! พร้อมแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่นใน JAPAN TRAVEL ZONE จาก JTB   (THAILAND)  ซึ่งเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น  พร้อมแนะนำเมืองต่างๆที่น่าสนใจอีกมากมาย       
  • พบกับการเปิดตัวของแว่นตา” 3D DIVR” ที่สามารถจำลองสวน ZEN มาให้ทดลองกันในงาน และเพลิดเพลินกับบูธ NHK WORLD นำทีมโดย DOMO รวมถึงกิจกรรมจาก TOKYO DISNEY RESORT
  • รับข้อมูลสำหรับการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นพร้อมคำแนะนำต่างๆในการเรียนต่อญี่ปุ่นระดับมัธยมศึกษา ปริญญาตรี โท เอกและโครงการ Homestay, Summer Camp in Japan โดย ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร
พลาดไม่ได้กับงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นงานเดียวที่จัดเต็ม ครบครัน ตัวจริง! ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะพาไปพบกับประสบการณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดของความเป็นที่สุดแห่งปี ในงาน “โออิชิ  กรีนที  พรีเซนท์ เจแปน  เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2015”  ครั้งที่2  จัดโดย จี-ยู ครีเอทีฟ   พร้อมร่วมกิจกรรมอีกมากมายในระหว่างวันที่ 28 – 30  สิงหาคม 2558 นี้ 






:: Other hot news