Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แฟนคลับปลื้ม! AKB48 เปิดคอนเสิร์ตสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในไทยสุดประทับใจ

Jan 25, 2016 | ดู 1,850 ครั้ง

สนั่น!! เซ็นทรัลเวิลด์ 5 สาว AKB48 เปิดคอนเสิร์ตสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในไทย แฟนคลับปลื้ม สุดประทับใจในงาน Japan Expo Thailand 2016

ครั้งแรก!!! กับ 5 สาว AKB48 เปิดคอนเสิร์ตสร้างประวัติศาสตร์ในประเทศไทย  ในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์  เจแปน  เอ็กซ์โป  ไทยแลนด์ 2016”  ณ  ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ โดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด(มหาชน),บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน),บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  และบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้  สุดประทับใจ ตกย้ำงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย  
 
 
 
คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ  5 สาว AKB48 โดยสมาชิกของวง AKB48 ที่มาเปิดการแสดงครั้งนี้  ได้แก่  ฮะรุคะ ชิมาดะ Haruka Shimada (Team K), มาระยะ ซุซุคิ Mariya Suzuki (Team SII/Team K), อะเอริ โยโกชิมะ Aeri Yokoshima (Team B), รินะ อิซึตะ Rina Izuta (Team 4), เรนะ โนะซะวะ Rena Nozawa (Team 4) เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ สุดฟิน!!!!  สมกับการรอคอยกันมานาน แฟนคลับมากันแน่นเต็มพื้นที่บริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต  สร้างความประทับใจให้กับหลายคนที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตลอดการชมการแสดงของพวกเธอทั้ง 5 คน โดย 5 สาว นำความน่ารัก ความสดใส และความสดชื่นในสไตล์ของแต่ละคนมาเสิร์ฟให้คนไทยได้ชื่นชอบแบบเป็นกันเอง โดยพวกเธอก็ได้รับการต้อนรับและรอยยิ้มจากแฟนๆ ชาวไทย  และสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมให้กับแฟนคลับที่มากันอย่างแน่นเนืองสนั่น!!! ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยทีเดียว
 
นอกจากมีการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว สาวๆ  AKB48 ยังเตรียมตัวที่จะไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยได้รับคำบอกเล่าจากศิลปินรุ่นพี่ที่ได้ไปไหว้พระ หรือไปทำอาหารไทยในแบบฉบับของพวกเธอ   ไม่เพียงแค่นั้น ทั้ง 5 สาว ยังเปิดโอกาสพิเศษให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันแบบใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่เตรียมมาสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ
คอนเสิร์ตของพวกเธอครั้งนี้ ถือเป็นการปิดงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์  เจแปน  เอ็กซ์โป  ไทยแลนด์ 2016” อย่างสมบูรณ์ อลังการสมคำรำลือ!!!   หลายคนคงอยากให้พวกเธอกับมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกหลายๆ ครั้ง คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าพวกเธอจะกลับมาเมื่อไหร่!! ต้องคอยติดตาม
 






:: Other hot news